ถาม DTAC จู่ๆ มี sms happy online หักเงินในระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้มีคำสั่งทำรายการแต่อย่างใด

กระทู้คำถาม
1.เมื่อวันที่ 3/9/56 เวลา 9.18 น.มี sms จาก happy online เข้ามา แจ้งว่า “เติมเงิน 50 บ.แล้วคงเหลือ 146.31 บ.ID:1585452426 สนใจโปรเสริมดีๆถามคนขายฯ และในเวลาเดียวกันต่อจากนั้นมี sms จาก happy แจ้งยอดเงินคงเหลือ 146.31 ใช้ได้ถึงวันที่ 3/9/57 ถัดมาอีกเวลา 9.37 น. มี sms จาก happy แจ้งยอดเงินคงเหลือ 96.31 ใช้ได้ถึงวันที่ 26/8/57 สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น?? จึงมีการตัดยอดเงิน 50 บาทโดยอัตโนมัติ ณ ปัจจุบันกด *101# ตรวจสอบยอดเงินยังคงเป็นยอดเงินคงเหลือ 96.31 ใช้ได้ถึงวันที่ 26/8/57
2.ดิฉันไม่เคยสั่งทำรายงานใดๆ ทำไมจึงมีการตัดเงินอัตโนมัติ???
3.ระบบรับแจ้งเรื่องของ DTAC เมื่อมีปัญหา ห่วยแตกมาก
3.1เมื่อวานโทรเข้า call center 1678 ประมาณ 4 รอบ ได้รับฟังแต่เสียงอัตโนมัติ ว่าระบบคุณยุ่งมากไม่สามารถให้บริการได้ ให้ส่ง sms แจ้งปัญหาที่เบอร์ 16789 แล้วจะทำการติดต่อกลับ แต่ปรากฎว่า sms 16789 ก็ไม่สามารถใช้งานได้
3.2เข้าไปแจ้งเรื่องผ่านทาง Web Page (ช่องทางที่ใช้นี้) บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. แน่ใจหรือคะ ว่าทำได้ ในการบริการคุณทิ้งลูกค้าที่เกิดปัญหานานขนาดนี้หรือคะ
3.3ให้น้องชายไปติดต่อแจ้งปัญหาที่ศูนย์บริการดีแทค ระยอง  ทางเจ้าหน้าที่ ชี้แจงแค่ว่าเจ้าของเครื่องเติมเงิน ทีแต่ละเดือน 500 บ้าง 400 บ้าง ช่วงนี้ระบบอาจผิดพลาด ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบ หรือหาสาเหตุใดๆ ของการที่จู่ๆ ระบบอัตโนมัติหักเงินลูกค้าไป 50 บาท
4.ตั้งแต่ DTAC ขึ้นระบบ Trinet ดิฉันพบปัญหาตลอด
4.1การ  Set เครื่อง ต้องโทรเข้า Call Center เพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ เกี่ยวกับการตั้งเครื่อง (ระบบ Call Center ห่วยมากๆ)
4.2รอบเนต หมดแพคเกจ 1 ปี พอดี เมื่อวันที่ 26/8/56 ไปที่ศูนย์บริการดีแทค ระยอง ทำเรื่องต่อแพคเกจพร้อมจ่ายค่าบริการไป 400 บ่ายวันเดียวกันมี sms จาก happy “คุณใช้เนตถึง 49 บาทแล้ว ให้ใช้ฟรีถึงเที่ยงคืน” งง ค่ะ โทรเข้า call center ได้รับการแจ้งว่าทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการดีแทค ระยอง ไม่ได้ทำเรื่องต่อแพคเกจให้ แต่เติมเงินเฉยๆ และทาง DTAC ขออภัย และจะดำเนินการคืนเงินให้ ค่ำวันนั้นปัญหานี้หมดไป
4.3ไม่ถึง 2 Week ดิฉันต้องมาเจอปัญหาซ้ำซาก แถมครั้งนี้ยังไม่ได้รับฟังคำชี้แจงของการเกิดปัญหา หรือการแสดงความรับผิดชอบใดๆ จากทาง DTAC
ดิฉันเป็นลูกค้า DTAC มากว่า 10 ปี  อยากได้รับคำชี้แจงที่มีเหตุและผล และการแสดงความรับผิดชอบจากทาง DTAC ...เงิน 50 บาทถึงมันจะไม่ได้มากมายอะไร แต่เสียความรู้สึกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่