Happy จาก Dtac ใช้แล้วไม่เคย Happy

กระทู้สนทนา
กระทู้นี้แค่ขอระบายระบบ Call Center และการทำงานของ Happy by Dtac

โดยส่วนตัวใช้ ระบบนี้มานานแล้วครับ เนื่องจากว่าใช้กันทั้งบ้าน
โทรหากันจะได้ถูกลง และสัญญาณ ก็โอเคอยู่

เข้าเรื่องกันดีกว่า เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเกิดผม
ซึ่งถ้าใครใช้ระบบนี้จะรู้ดีว่า เค้าจะมีโบนัสวันเกิด เติมเท่าไหร่ได้โบนัสเท่านั้น
ซึ่งผมก็เติมผ่านธนาคารอินเตอร์เน็ตของ ไทยพาณิชย์ จำนวน 300 บาท
ในเวลา 15.49 แต่เงินก็ไม่เข้า ซึ่งก็ผมก็ยังไม่มีเวลาโทรเช็คกับทาง happy
ก็รอจนกระทั่งหัวค่ำนึกขึ้นได้ว่าเงินยังไม่เข้า ก็เลยโทรหา call center
ซึ่งเขาให้ติดต่อกับทาง ไทยพานิชย์ ผมเห็นว่าดึกแล้วก็เลยกะว่าไปติดต่อที่ธนาคารพรุ่งนี้
ผมก็ถามกลับไปอีกว่า แล้วแบบนี้โบนัสผมจะได้ไหมถ้าติดต่อพรุ่งนี้
ผลตอบกลับมาว่า "ไม่ได้คะ แนะนำให้เติมเข้าไปใหม่" ผมหงุดหงิดเบา ๆ
เลยเติมไปอีก 300 เพื่อเอาโบนัส ซึ่งก็เข้าได้ตามปกติ

วันรุ่งขึ้น(5 ก.ย.) ผมไปติดต่อกับทาง ไทยพานิชย์ ธนาคารบอกว่า "เวลาที่คุณเติมในตอนแรก 15.49 นั้น
ระบบทาง happy มีปัญหา" ผมเลยอยากได้เงิน 300 แรกคืนเพราะคิดวา จะเติมไปทำไมตั้ง 600 บาท
ทางไทยพานิชย์ ให้ติดต่อกับทาง happy เอง ผมก็ต้องโทรกลับไปหา Call Center อีกครั้ง

ครั้งนี้ Call center ผู้หญิงชื่อ เรนุกา เป็นผู้รับสาย ผมถามถึงเงินที่เติมไป 300 บาทแรกว่าจะทำยังไง
ผมไม่อยากเติมเยอะขนาดนั้น ทางเค้าบอกว่า ไม่สามารถโอนกลับเป็นเงินสดได้เช่นกัน
ผมก็ถามกลับว่า แล้วทำไมคนแรกไม่ตอบว่า ระบบมีปัญหา ให้รบกวนรอ แล้วเดี๋ยวจะโอนโบนัสตามให้
ซึ่งมันเป็นผลประโยชน์แก่ลูกค้า แต่ไม่มีการบอกทางออกใด ๆ นอกจากติดต่อ ไทยพานิชย์
ผมคุยกับคุณ เรนุกา อยู่สักพัก เธอก็หาทางออกให้ผมไม่ได้ เธอบอกจะติดต่อกลับมา

จนถึง วันนี้ ตอนนี้ เงินเข้ามาให้ผมอีก 300 บาท แต่ไม่ีมีการติดต่อกลับจากทางคุณ เรนุกา แต่อย่างใด
ผมไม่ได้ต้องการเงินขนาดนั้น แต่ผมต้องการ "การบริการ" และ "ความจริงใจ" ที่ดีจาก Happy ที่ผมเลือกใช้
มาโดยตลอด


ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่