พอดีเปลี่ยนเครื่องใหม่มาเป็น A7 วันแรกที่ซื้อมาก็เล่นแต่wifi บ้าน
ไม่ได้เปิดใช้ ข้อมูลมือถือ สักพักก็มี sms จาก ดีแทคส่งมาว่าใชัอินเตอร์เน็ตเกิน10 บาท ถ้าใช้ต่อถึง49บาท จะเล่นเน็ตไม่จำกัดถึงเที่ยงคืน
ตอนก็งงว่าทำไมถึงขึ้นแบบนี้ทั้งๆที่ๆไม่ใด้ใช้เน็ตมือถือ และยังมีส่งมาอีก 2-3 ข้อความ
เบื้องต้นก็ตรวจสอบการตั้งค่าในเครื่องแล้วก็ไม่ได้เปิดการใช้งานแต่อย่างใด
เลยโทรไปสอบถามกับทาง call center dtac ทางพนักงานตรวจสอบแล้วยังพบว่ามือถือยังเปิดการใช้งานแพคเกตดาต้าอยู่
ทางดีแทคเลยให้ sms สำหรับเปิดปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตกับเรามาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องเน็ตไหล
ซึ่งช่วยได้มาก
แต่มาพบว่าเครื่อง samsung a7 อีกเครื่องมีปัญหานี้เหมือนกัน( ซื้อ a7 มา2 เครื่องจากงาน mobile expo)
จะแก้ปัญหายังไงดีค่ะ เบื้องต้นลองทดสอบโดยเติมเงิน แล้วส่งsms เพื่อเปิดการเชื่องต่อ
ใช้งานwifi อย่างเดียว เงินในมือถือก็ยังหาย ต้องอาศัย sms ตัดการเชื่อมต่อกับระบบอย่างเดียว
ย้ำอีกทีค่ะว่าในมือถือไม่ได้เปิดงานการใช้ข้อมูล หน้าจอก็ไม่ได้โชว์ว่าใช้งานอินเตอร์เน็ตของค่าย โชว์แต่สัญญาลักษณ์ wifi ซึ่งเชื่อมต่อกับของที่บ้านเท่านั้น
Samsung A7 ไม่ได้เชื่อมต่อเน็ตทำไมเงินหายค่ะ
ไม่ได้เปิดใช้ ข้อมูลมือถือ สักพักก็มี sms จาก ดีแทคส่งมาว่าใชัอินเตอร์เน็ตเกิน10 บาท ถ้าใช้ต่อถึง49บาท จะเล่นเน็ตไม่จำกัดถึงเที่ยงคืน
ตอนก็งงว่าทำไมถึงขึ้นแบบนี้ทั้งๆที่ๆไม่ใด้ใช้เน็ตมือถือ และยังมีส่งมาอีก 2-3 ข้อความ
เบื้องต้นก็ตรวจสอบการตั้งค่าในเครื่องแล้วก็ไม่ได้เปิดการใช้งานแต่อย่างใด
เลยโทรไปสอบถามกับทาง call center dtac ทางพนักงานตรวจสอบแล้วยังพบว่ามือถือยังเปิดการใช้งานแพคเกตดาต้าอยู่
ทางดีแทคเลยให้ sms สำหรับเปิดปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตกับเรามาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องเน็ตไหล
ซึ่งช่วยได้มาก
แต่มาพบว่าเครื่อง samsung a7 อีกเครื่องมีปัญหานี้เหมือนกัน( ซื้อ a7 มา2 เครื่องจากงาน mobile expo)
จะแก้ปัญหายังไงดีค่ะ เบื้องต้นลองทดสอบโดยเติมเงิน แล้วส่งsms เพื่อเปิดการเชื่องต่อ
ใช้งานwifi อย่างเดียว เงินในมือถือก็ยังหาย ต้องอาศัย sms ตัดการเชื่อมต่อกับระบบอย่างเดียว
ย้ำอีกทีค่ะว่าในมือถือไม่ได้เปิดงานการใช้ข้อมูล หน้าจอก็ไม่ได้โชว์ว่าใช้งานอินเตอร์เน็ตของค่าย โชว์แต่สัญญาลักษณ์ wifi ซึ่งเชื่อมต่อกับของที่บ้านเท่านั้น