หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมโทร.ติดต่อศูนย์ซัมซุง สาขาสีลมไม่ได้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
สมาร์ทโฟน
ส่ง 7.7 เข้าซ่อมเมื่อวันที่16 ที่ผ่านมา อาการคือเครื่องพักหน้าจอแล้วดับไปเอง ต้องกด เพาเวอร์ เปิดเครื่อง
เจ้าหน้าที่รับเครื่องบอกว่า ดูอาการ 3-5 วันแล้วจะติดต่อมา วันนี้เลยลองโทรไปที่อบร์ 02-6893242 ที่ระบุในใบซ่อม
โทร.ตั้งแต่9.00 ถึงตอนนี้ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย โทรเข้า CC ได้แต่บอกว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ
แล้วแบบนี้จะให้รอถึงเมื่อไหร่ค่ะ หรือต้องไปติดต่อศูนย์ด้วยตัวเอง เพราะมีความจำเป็นต้องใช้ ถ้าจะซ่อมนานน่าจะมีการแจ้งลูกค้านะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung S21 5G ขิต!!! เสียความรู้สึกดีดีที่สาวกอย่างเรามีให้
ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ที่ดีและที่แย่สำหรับตัวเรานะคะ ตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้ เราเป็นคนหนึ่งที่ใช้แต่มือถือยี่ห้อซัมซุงค่ะ ใช้ตั้งแต่ระบบปฏิบัติการBada ลามมาถึง รุ่น Note4, S6 ก็ใช้ทนและทึก ดีมาโ
สมาชิกหมายเลข 8587407
การบริการของศูนย์บริการซัมซุงพัทยา และ คอลเซ็นเตอร์
การบริการยอดแย่ของ ศูนย์บริการซัมซุง พัทยา และ คอลเซ็นเตอร์ซัมซุง SAMSUNG เนื่องจากนำโทรศัพท์เข้าไปซ่อมเปลี่ยนหน้าจอใหม่ รุ่น Z Flip4 โดยการสั่งจองอะไหล่ใว้แล้ว และพนักงานแจ้งว่าจะแล้วเสร็จภายในวัน หา
สมาชิกหมายเลข 8001793
ซัมซุงครับ เวลาหน้าจอดับ แล้วเคลมประกันในหนึ่งปีไม่ได้เหรอครับ
ผมซื้อเครื่อง j2 มา ตั้งแต่เมษา 2016 ตอนนี้ยังคงอยู่ในระยะเวลาประกัน แต่เจ้าหน้าที่ศูนย์ซัมซุงตรงสีลมบอกว่า การซ่อมหน้าจอกรณีหน้าจอดำ ไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน หากซ่อมต้องเสียเงิน แบบนี้ก็ได้เหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3692987
โดนเต็มๆ ความแย่ของศูนย์ซัมซุงสีลม
เนื่องจาก samsung note 4 ที่ใช้อยู่เกิดกล้องเสียขึ้นมา เลยตัดสินใจส่งซ่อม ต้องบอกก่อนว่าเครื่องนี้เป็นเครื่อง toyota ไม่มีประกัน โอเคเรายอมรับได้เพราะตอนซื้อเครื่องถูกกว่ามาก เลยตัดสินใจเข้าซ่อมที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 704061
Z Fold 5 ใช้มา 1ปี 3ด. จอขึ้นเส้นแม้มี care+ 2ปี เปลี่ยนจอก็ต้องเสียตังค์จริงมั๊ย? มีวิธีแก้ไม่ต้องเสียตังค์มั๊ยครับ?
Samsung Galaxy Z Fold 5 ซื้อมา สค.2566 ไม่เคยตกไม่เคยโดนน้ำอยู่ดีๆ เส้นขึ้นมาวันนี้เลย (7 ธค.2567) ติดต่อศูนย์ ศูนย์ขอข้อมูลเพื่อนัดเข้าไปเช็ค นัดไว้จันทร์ที่ 9 ธค.67 บ่าย 2 (ศูนย์อุบลฯ) ระหว่างรอ&nb
สมาชิกหมายเลข 8525816
S23 ultra จอแตก เปลี่ยนตอนนี้ กับเปลี่ยน หลังs25ออก?
คือน้อนจอแตกค่ะ คาดว่าต้องเปลี่ยนประมาณ8000กว่าๆ ตามราคาศูนย์ น้องเป็นเครื่องสำรองค่ะ เลยสอบถามพี่ๆสาวกซัมซุง ว่าถ้า s 25 มา ราคาซ่อมจอของน้อนจะลดลงมามากน้อยขนาดไหนคะ ขอข้อมูลประกอบการตัดสินใจหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8030686
ห่วยแล้ว ห่วยเล่า ทีวีซัมซุง
ทีวี 65 นิ้ว ซัมซุง UA65AU7002KXXT รูปนี้ตอน 10 เดือน วันที่ 2 สิงหาคม 2566 เคยตั้งกระทู้ไว้ ที่นี่: https://ppantip.com/topic/42147700 ตอนนั้น ศูนย์ส่งช่างมาซ่อมครับ จบไป ...แต่คุ
Adios2nd
ซัมซุง fold รุ่นตัวท้อป อยู่ดีๆเปิด wifi ไม่ได้ ศูนย์ซัมซุงขอคิดค่าซ่อม 2 หมื่น!!!
สวัสดีครับ ใครเคยมีปัญหาใช้มือถือซัมซุง แล้วอยู่ดีๆเปิดต่อไวไฟ share hot spot บ้างไม่ได้ไหมครับ รุ่นผมใช้ fold 4 ซื้อมาไม่ถึงสองปีดี อยู่ดีๆเครื่องก็ใช้ไม่ได้ เซ็ทระบบเเล้วก็ไม่ได้ เลยลองไปที่
De mieux en mieux
Samsung Galaxy Tab S9 เมนบอร์ดเสียเกิดจากอะไรหรอคะ
เนื่องจากว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้เข้าไปหา เจ้าหน้าที่ของศูนย์ซัมซุงมาค่ะ เพราะแท็บเล็ตมีอาการเปิดไม่ติดและชาร์จไม่เข้า ตัวเราเองเลยคิดว่าน่าจะเป็นที่เราปล่อยให้แบตของแท็บเล็ตหมดแล้วไม่ได้ชาร์จค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2384924
อยากร้องเรียนศูนย์บริการซัมซุงสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
มีใครเคยเจอเหมือนกันมั้ยคะ นำโทรศัพท์ไปเปลี่ยนแบต ตอนส่งซ่อมสอบถามชัดเจนว่าตัวเครื่องมีปัญหาอื่นมั้ย พนักงานก็บอกแค่ว่าแบตเสื่อม หลังเปลี่ยนแบตเสร็จ ก็ถามว่ามีรับประกันมั้ยก็บอกว่า 2 เดือนถ้ามีอาการเด
สมาชิกหมายเลข 8502898
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมโทร.ติดต่อศูนย์ซัมซุง สาขาสีลมไม่ได้เลยค่ะ
เจ้าหน้าที่รับเครื่องบอกว่า ดูอาการ 3-5 วันแล้วจะติดต่อมา วันนี้เลยลองโทรไปที่อบร์ 02-6893242 ที่ระบุในใบซ่อม
โทร.ตั้งแต่9.00 ถึงตอนนี้ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย โทรเข้า CC ได้แต่บอกว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ
แล้วแบบนี้จะให้รอถึงเมื่อไหร่ค่ะ หรือต้องไปติดต่อศูนย์ด้วยตัวเอง เพราะมีความจำเป็นต้องใช้ ถ้าจะซ่อมนานน่าจะมีการแจ้งลูกค้านะคะ