โดนเต็มๆ ความแย่ของศูนย์ซัมซุงสีลม

กระทู้คำถาม
เนื่องจาก samsung note 4 ที่ใช้อยู่เกิดกล้องเสียขึ้นมา เลยตัดสินใจส่งซ่อม ต้องบอกก่อนว่าเครื่องนี้เป็นเครื่อง toyota ไม่มีประกัน โอเคเรายอมรับได้เพราะตอนซื้อเครื่องถูกกว่ามาก เลยตัดสินใจเข้าซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงสีลม ช่างตีค่าซ่อม 3722 บาท เราก็ตกลงซ่อมไป เมื่อวันที่ 1 มีเจ้าหน้าทีาโทรมาให้ไปรับเครื่องเพราะซ่อมเสร็จแล้ว เราเลยรีบถ่อไปรับประมาณ 4 โมงครึ่ง อีกประมาณ 30 นาทีศูนย์ปิด เลยไม่ได้เช็ค scan ลายนิ้วมือเนื่องจากก่อนส่งเครื่องซ่อมได้ตั้งค่าเป็น factory ทั้งหมด พอรับเครื่องมาแล้ว เลยรีบไปหาฟิล์มติดใหม่ พอกลับมาบ้านมานั่งตั้งค่าปรากฏว่าขึ้น  error บังคับให้ปิดเปิดเครื่องแล้วลองใหม่  จขกท เลยแก้โดยการ flash rom เข้าไปใหม่ ปรากฏว่าก็ยังใช้ไม่ได้ ทีนี้เข้าใจว่าเป็นที่  hardware แน่ๆ จึงตัดสินใจนำเครื่องเข้าศูนย์อีกครั้ง
วันจันทร์ที่ 3 เลยนำเครื่องเข้าศูนย์และแจ้งอาการไป วันนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์โทรมาว่าต้องมีค่าใช้จ่ายอีก 1500 บาท เราเลยโวยวายไปว่ามันเสียเพราะคุณแกะเครื่องลูกค้า ก่อนหน้าจะส่งซ่อมยังใช้ได้อยู่ เจ้าหน้าที่จึงไปคุยกับช่างใหม่ โทรมาอีกครั้งบอกลดให้เหลือ 528 บาท
   เพื่อนๆคิดว่าเราสมควรต้องจ่ายหรือเปล่า เพิ่งจ่ายค่าซ่อมไปตั้งสามพันเจ็ด นี่ยังจะต้องมาจ่ายเพิ่มในสิ่งที่เราไม่ได้ทำเสียเนี่ยนะ  โมโหมาก ไม่พอใจอย่างแรง

ปล.1 เจ้าหน้าที่รับปากว่าจะคุยกับช่างก่อนแต่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับ
เรียน cc ขอใบ job กลับไมด์ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่