ขอประณามการกระทำของ RS

RS จัดงานปีใหม่ตั้งแต่ 25 ธ.ค.55 เรื่อยมาอีกหลายครั้ง
ทุกปีจะต้องมีจดหมายมาบอกผู้อยู่อาศัยในละแวกนั้น
เพราะงานที่จัด ใช้เสียงดังมาก รบกวนการพักผ่อน
ไปถึงเที่ยงคืนกว่าๆ แต่เราก็ทน เพราะคิดว่าปีนึงครั้งนึง
ล่าสุด มีจม.จาก RS พร้อมพนักงานสาวสวยมาหวัดดีปีใหม่
พร้อมส้ม 5 ลูก เนื้อความแจ้งว่า วันที่ 16 ม.ค.56 จะมีจัดงาน
ของบ.ในเครือ RS อีก 1 บริษัท และจะใช้เสียงเลิกตอน 4 ทุ่ม
ทางเราก็รับทราบ เริ่มด้วยกรจอดรถในซอย ขวางการสัญจร
เพราะซอยเล็กอยู่แล้ว บางบ้านแทบจะเข้าบ้านไม่ได้ เพราะรถ
พนักงานที่จอดขนาบซอยติดๆกันจนไม่มีระยะเลี้ยวเข้าบ้าน
ทำให้ซอยนั้นเกิดภาวะรถติดอย่างทุลักทุเล
แล้วต่อด้วย คืนนั้นเสียงดังไปเที่ยงคืนกว่าๆ
แล้วอยู่ๆก็มีเสียงกดออดที่บ้าน ประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ
เราออกไป ได้ยินเสียงพนักงาน RS เมา เดินคุยกันเสียงดังมาก
เปิดประตูบ้านไปดู ก็วิ่งหนีไปหัวเราะไป และน่าจะไปกดออด
บ้านอื่นๆ เพราะได้ยินเสียงหมาเห่าตามมา

ขอบอกว่าเสียอารมณ์มาก มากดออดบ้านคนอื่นเค้าเล่นตอน
เที่ยงคืนกว่าๆ แค่เสียงดังเกินเวลายังไม่พอ ที่สำคัญนอนไปแล้วด้วย
ต้องลุกมาเปิดประตูดูว่าใครมา มันน่าโหโหจริงๆ และมันยังไม่จบเท่านั้น

วันรุ่งขึ้นเราโทรไปร้องเรียนที่ RS ได้ต่อสายคุยกับฝ่ายบุคคล
เป็นผู้ชาย จำชื่อไม่ได้ พูดจาแย่มากๆ ไม่มีขอโทษสักคำ แถมยัง
มาซักว่า บ้านคุณอยู่ตรงไหน จากสถานที่จัดงานบ้านคุณอยู่ซอยทางซ้ายหรือขวา
ไม่ทราบว่าถามไปเพื่อ???? แถมยังพูดอีกว่า "จะให้ผมทำยังไง?"
!!!!!!!! ขอบอกว่า RS คะ พนักงานคุณมีพฤติกรรมแบบนี้ และการบริการ
ผู้ร้องเรียนแบบนี้ คุณเป้นบ.มหาชนนะ กรุณาทบทวนและนึกถึง
ภาพลักษณ์ของคุณบ้าง  เพราะทางเลือกเดี๋ยวนี้มีมาก Preference
เป็นสิ่งสำคัญต่อภาพลักษณ์องค์กรนะคะ และคนที่คุณทำให้เดือดร้อน
เค้าก็ไม่ใช่ตาสีตาสา ที่เห็นแก่ส้ม 5 ลูกของคุณนะ!!!!
รับไมได้จริงๆกับการกระทำของคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่