คือ เมื่อวันที่ 12-1-13 เวลา ประมาณ 14.00 น. ผมได้นำรถเข้าไปจอดบริเวณลานจอดรถของ central world
หลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ได้โทรศัพไปหาแฟน และแม่ ซึ่งได้ทำธุระอยู่ในห้าง แฟนผมก็ได้ถามมาว่า จอดอยู่ชั้นไหน ซึ่งผมก็ไม่ทราบ
เลยได้ถามพนักงานรักษาความปลอดภัยท่านนึง ซึ่งระยะห่างในการถามประมาณ 5 เมตร พนักงานท่านนั้นได้ตะโกนออกมาคำนึง
เป็นคำสั้นๆ ซึ่งเนื่องจากมีรถหลายคันวิ่งอยู่บริเวณนั้น ผมเลยไม่ได้ยิน จากนั้นจึงได้เลยเข้าไปไกล้ เลยถามอีก
เขาได้ตะโกนมาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า A ผมจึงได้เข้าไปถามอีกครั้ง ว่าพี่พูดว่าอย่างไรนะครับ เขาก็ไม่ตอบ
ผมเลยถามอีก เขาตอบมาด้วยเสียงประชดว่า “ A คร๊าบบบบ”
จากนั้นผมจึงถามว่า แล้วทำไมเมื่อกี้พูดไม่สุภาพเลย เขาก็เดินหนี พร้อมพูดคำพูดบางอย่างเป็นภาษาอีสาน ซึ่งผมฟังไม่รู้เรื่อง
แต่ที่แน่ๆเป็นคำพูดไม่สุภาพแน่ๆ ผมก็เลยเกิดความไม่พอใจ เลยถามว่า ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรครับ เขาก็ไม่ตอบอะไรพร้อมทั้งเดินหนี
ซึ่งคำพูดทุกอย่างนั้น แฟนผมก็ได้ยินตลอดเวลาทางโทรศัพท์
หลังจากล็อครถ ผมได้เดินไปถาม รปภ อีกท่านว่าคนๆนั้นชื่ออะไร รปภอีกท่านบอกว่า ชื่อบุญร่วม ครับ
(รปภคนนี้พูดจาสุภาพมากครับ)
การพูดจาระหว่างผมกับ รปภ ท่านแรกนั้น ผมสามารถรับรองได้ว่า ผมไม่ได้พูดจาที่เป็นการดูถูก หรือกล่าวหาใดๆทั้งสิ้น พูดสุภาพและให้เกียรติตลอดเวลาแน่นอน รถผมเป็น Civic สีขาว สามารถดูได้จากกล้องครับ รถจอดที่ชั้น B2แถว G12 โซน ATRIUM ตรงหน้าประตูทางขึ้น ถ้าขึ้นบันไดเลื่อนไป 2 เลเวล จะไปเจอทางขึ้นหน้า ZEN พอดีครับ
อยากให้ทางเซ็นทรัลช่วยตักเตือนพนักงานตรงจุดนี้ด้วย
ตอนนี้ผมได้ส่งไปที่ทาง whistleblower@cpn.co.th แล้ว แต่ไม่ทราบว่าถูกเมลไหม อยากถามทุกท่านว่า ต้องส่งไปที่เมลไหนครับ
จะร้องเรียนการให้บริการของเซ็นทรัลเนี่ย ต้องส่งไปเมลไหนครับ (พนักงานพูดจาไม่ดี)
หลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ได้โทรศัพไปหาแฟน และแม่ ซึ่งได้ทำธุระอยู่ในห้าง แฟนผมก็ได้ถามมาว่า จอดอยู่ชั้นไหน ซึ่งผมก็ไม่ทราบ
เลยได้ถามพนักงานรักษาความปลอดภัยท่านนึง ซึ่งระยะห่างในการถามประมาณ 5 เมตร พนักงานท่านนั้นได้ตะโกนออกมาคำนึง
เป็นคำสั้นๆ ซึ่งเนื่องจากมีรถหลายคันวิ่งอยู่บริเวณนั้น ผมเลยไม่ได้ยิน จากนั้นจึงได้เลยเข้าไปไกล้ เลยถามอีก
เขาได้ตะโกนมาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า A ผมจึงได้เข้าไปถามอีกครั้ง ว่าพี่พูดว่าอย่างไรนะครับ เขาก็ไม่ตอบ
ผมเลยถามอีก เขาตอบมาด้วยเสียงประชดว่า “ A คร๊าบบบบ”
จากนั้นผมจึงถามว่า แล้วทำไมเมื่อกี้พูดไม่สุภาพเลย เขาก็เดินหนี พร้อมพูดคำพูดบางอย่างเป็นภาษาอีสาน ซึ่งผมฟังไม่รู้เรื่อง
แต่ที่แน่ๆเป็นคำพูดไม่สุภาพแน่ๆ ผมก็เลยเกิดความไม่พอใจ เลยถามว่า ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรครับ เขาก็ไม่ตอบอะไรพร้อมทั้งเดินหนี
ซึ่งคำพูดทุกอย่างนั้น แฟนผมก็ได้ยินตลอดเวลาทางโทรศัพท์
หลังจากล็อครถ ผมได้เดินไปถาม รปภ อีกท่านว่าคนๆนั้นชื่ออะไร รปภอีกท่านบอกว่า ชื่อบุญร่วม ครับ
(รปภคนนี้พูดจาสุภาพมากครับ)
การพูดจาระหว่างผมกับ รปภ ท่านแรกนั้น ผมสามารถรับรองได้ว่า ผมไม่ได้พูดจาที่เป็นการดูถูก หรือกล่าวหาใดๆทั้งสิ้น พูดสุภาพและให้เกียรติตลอดเวลาแน่นอน รถผมเป็น Civic สีขาว สามารถดูได้จากกล้องครับ รถจอดที่ชั้น B2แถว G12 โซน ATRIUM ตรงหน้าประตูทางขึ้น ถ้าขึ้นบันไดเลื่อนไป 2 เลเวล จะไปเจอทางขึ้นหน้า ZEN พอดีครับ
อยากให้ทางเซ็นทรัลช่วยตักเตือนพนักงานตรงจุดนี้ด้วย
ตอนนี้ผมได้ส่งไปที่ทาง whistleblower@cpn.co.th แล้ว แต่ไม่ทราบว่าถูกเมลไหม อยากถามทุกท่านว่า ต้องส่งไปที่เมลไหนครับ