เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์เซ็นทรัลพระราม 9 หรือเจ้าหน้าที่ตัดสัมพันธ์ลูกค้า

สืบเนื่องจากว่าจขกท เปิดใช้บัตร the one card มานานมากแล้ว ตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน
ที่อยู่ที่ระบุตอนกรอกบัตรก็จำไม่ได้แล้วว่ากรอกไว้ที่ไหน เพราะย้ายที่เรียนและที่ทำงานหลายที่
วันนี้ฤกษ์งามยามดี
ซื้อของที่ top supermarket น้องแคชเชียร์ถามถึงคูปองส่วนลดที่ส่งไปให้ตามที่อยู่
เลยฉุกใจว่าจะต้องไปเปลี่ยนที่อยู่ของบัตร the 1 card เสียที
ส่องดูที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ชั้น G ข้างหน้า top คนวุ่นวายใช้บริการเยอะอยู่
เลยเดินไปช้อปปิ้งชั้นบนในส่วนของแผนกโรบินสัน
และสแตมป์บัตรจอดรถที่ชั้น 5 พร้อมถามหาจากพนักงานขณะจัดการเรื่องบัตรจอดรถ
น้องพนักงานว่าภายในโรบินสันชั้น 5 แผนกลูกค้าสัมพันธ์จัดการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ให้ได้

ณ ขณะนั้นเป็นเวลา21.00 ที่ counter บริการว่าง มีลูกค้าก่อนหน้า 1 คน พนักงาน มี 3 คน เพศสภาพ ชาย 1 หญิง 2
จขกท จึงถามไปว่า " จะขอแก้ไขที่อยู่ the 1 card ค่ะ"
พนักงานเพศชาย ตอบกลับมาทันทีว่า " อ๋อ โทรแจ้งแก้ไขที่ call center นะครับ (คำว่าครับ ไม่ชัดเจนมาก เหมือนเสียงจะหลบๆหายเข้าไปในลำคอ)"
ซักประมาณ 30 วินาที
คุณเธอ ดึงเอากระดาษใบเสร็จที่ว่างเปล่าพร้อมกลับพลิกด้านหลังให้ดูถึงเบอร์ call center

ทีแรกก็กะว่าจะโทรแก้ไขที่อยู่ตามคำแนะนำของคุณเธอที่ว่ามา
แต่ดันทำกระดาษใบนั้นหายไป เลย search google ปรากฏว่าเลยเจอของดี
ว่าวิธีแก้ไขเปลี่ยนแปลงที่อยู่ the 1 card มีทั้งสิ้น 3 วิธี
1.call center
2. Website
3. แผนกลูกค้าสัมพันธ์ห้าง

สรุป กรณีนี้ เรื่องนี้กล่าวได้ว่าคุณเธอขี้เกียจทำหรืออย่างไร?????

สุดท้ายนี้พยายามแก้ไขเองในเว็บแล้วแต่ทำใน iPad คลิกเลือก เขต และแขวง ไม่ได้ ไม่เข้าใจระบบเช่นกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่