:::: มีใครได้ใช้ดีลร้าน Ebisuke จาก Ensogo แล้วบ้างคะ ได้ข่าวว่ามีการตุกติก ::::

เราเป็นคนนึงที่ซื้อดีลจากร้านนี้เอาไว้เหมือนกันค่ะ
หลักๆคือ เพราะเห็นเมนูที่สามารถเลือกทานได้ตามที่แจ้งไว้ในเงื่อนไขกับทาง Ensogo
โดยเฉพาะ แฮมเบิร์กแบบ 2 ชิ้น ราคา 500 กว่าบาท กับแบบ 3 ชิ้นราคา 600 กว่า ตามภาพ


แต่ปรากฎว่า เราไปเจอใน FB ของร้าน แล้วมีลูกค้ามาร้องเรียนว่า
เมนูแบบสองกับสามชิ้นสั่งไม่ได้ โดยทางร้านให้เหตุผลว่า
"ต้องใช้เวลาในการทำนาน" ซึ่งเราคิดว่าก็แค่แฮมสองชิ้น
มันจะเสียเวลาจนห้ามสั่งเลยเหรอไง?

ส่วนอีกเหตุผลคือ "เคยมีลูกค้าสั่งแล้วทานไม่หมด"
ซึ่งคุณก็ควรมีมาตรการแจ้งกับลูกค้าไปซะว่า
ถ้าทานไม่หมดคิดราคาเต็มของเมนูอะไรก็ว่าไป
ไม่ใช่มาห้ามสั่งแบบนี้ เพราะคนเรากินจุไม่เหมือนกัน
(ซึ่งถ้าเรากับแฟนน่ะกินหมดแน่นอนอยู่แล้วไง)

ทางร้านบอกว่าบางเมนูสั่งไม่ได้บางเวลา
ซึ่งพอลูกค้าถามว่าเวลาไหนบ้าง วันไหนบ้าง
ทางร้านก็เงียบ ไม่ตอบ

รูปที่ลูกค้ามาโวยวายกันค่ะ


ส่วนอันนี้ป้ายที่แจ้งหน้าร้าน
และมีลูกค้ามาบ่นๆเหมือนกัน


คือ ถ้าเป็นแบบนี้เราว่าอย่าเอาเมนูนั้นมาลงตั้งแต่แรกซะยังจะดีกว่า
แบบนี้มันเสียความรู้สึกและเสียลูกค้าด้วย ไม่ซื่อสัตย์แบบนี้ไม่ไหวนะคะ
อาทิตย์หน้าว่าจะลองเข้าไปทานดู ไม่รู้จะเจออะไรบ้าง

ใครได้ซื้อแล้วไปใช่บริการแล้วบ้างคะ
มาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะว่าเป็นยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่