ร้องเรียน fuji เดอะมอลล์โคราช คุณมันห่วย

กระทู้สนทนา
ร้องเรียนบริการ.....ฟูจิ สาขาเดอะมอลล์โคราช >>> ห่วยมากค่ะ

ขอเหวี่ยงแบบเต็มๆ แบบไม่เคยเหวี่ยงมาก่อน
เพราะทานฟูจิเฉลี่ยอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง
เคยทานมาทั้ง MBK เดอะมอลล์บางกะปี แฟชั่น พารากอน
เอสพลานาด บริการดีสม่ำเสมอเรื่อยมา
ไม่ว่าจะมารยาทในการพูดจา การต้อนรับ การบริการ
แม้จะล่าช้า ลูกค้าเยอะเราเข้าใจ เราก็รอได้ ไม่เคยบ่น

ล่าสุด เดอะมอลล์โคราช
วันที่ 5 มค 56 เวลาเชคบิล เวลา 20.40 น.*******

ตั้งแต่ ไม่ประทับใจ 1.) ยืนชะโงกดูหน้าร้าน เพราะไม่รู้ว่ามีที่ว่างหรือไม่ ที่อื่นต้องมีพนักงานต้อนรับหน้าร้านแล้ว ปกติถ้าเห็นคนยืนหน้าร้านก็ต้องมีพนักงานมาต้อนรับ สอบถาม นี่ไม่มี แถมพนักงานยืนเมาท์มอยอยู่ในร้าน บริเวณหน้าประตูกัน 3-4 คน ไม่สนใจแขกแต่ประการใด จนเราต้องเดินเข้าไปในร้าน และถามเองว่ามีที่ว่างหรือเปล่า ซึ่งก่อนหน้าเราไปก็เห็นมีคนกลุ่มหนึ่งยืนมุงกันหน้าร้านหลายคนแล้วนะ แต่เขาก็เดินออกไป มันเป็นอย่างนี้นี่เอง

ไม่ประทับใจ 2.) เราไป 2 คนกันแฟน แฟนสั่งข้าวหมูทอดฯ เราเบนโตะ รอพักนึงมีพนักงานมาเสริฟ พนักงานคนนี้ไม่ยิ้มแย้ม ไม่ว่า แต่มายื่นๆจ่อๆข้าวหมูทอด ประหนึ่งให้เราต้องหยิบวางบนโต๊ะเอง (ไม่เคยเจอ) หน้าเธอหงิกมาก จนแฟนเราทักกับเราว่าเต็มใจรึเปล่า แต่อีกคนที่มาเสริฟเบนโตะ ถือของหนักหน้ายิ้ม โอเคแฟนเราเลยช่วยยกของให้

********ขอร้องเรียน***** 3.) การเชคบิล เราสั่งเชคบิลมีน้องผู้ชายมารับ เอาใบเสร็จให้ดู ราคา 489 บาท เราจ่ายด้วยบัตรเครดิต KTC เนื่องจากต้องการใช้แต้มเป็นส่วนลด 10% พร้อมทั้งแจ้งไปว่าต้องการสิทธิ์นี้ (เราเคยใช้ที่พารากอนแล้ว เคยทำ รู้ว่าต้องทำยังไง) น้องเขาก็พยักหน้าครับๆ KTC นะครับ รับทราบ แต่พอรับบิลเซ็นบัตร เป็นน้องผู้หญิงหน้าหงิกคนเดิมมา เราเห็นราคาไม่ลด จึงบอกไปว่าไม่ได้ลดราคาให้นะ เขาก็บอกว่าแจ้งไปรึเปล่า เรายืนยัน แล้วก็ถามว่าทำอะไรได้บ้าง แก้ไขได้มั๊ย เธอก็บอกว่าปิดบิลแล้วทำอะไรไม่ได้แล้ว เราก็บ่นว่าอ้าว ที่เราใช้บัตรก็ต้องต้องการส่วนลดนะคะ ไม่งั้นก็จ่ายเงินสดไปแล้ว แจ้งก็แจ้งแล้ว จะมีวิธีแก้ไขอย่างไร เธอก็มองเราแบบจ้องหน้าอย่างเดียวเลย (แบบหาเรื่องอ่ะ ไม่พูดต่อ ตาไม่กระพริบ) เราเลยขอพบน้องผู้ชาย เมื่อน้องผู้ชายมาเราจึงถามว่าได้ลดราคารึเปล่า เขาก็ทำหน้างงๆ บอกว่า แจ้งแคชเชียร์ไปแล้วนะครับ สงสัยไม่คีย์ลดให้ แต่แคชเชียร์ปิดบิลไปแล้ว แก้ไขไม่ได้ (เรา ; เหรอ) น้องผู้ชายเขาก็ขอโทษนะ

แต่.... มันเป็นความผิดของทางร้านนะคะ บอกเป็นคำเดียวเหรอคะ ว่าไม่ได้ๆ สิทธิ์ของเรา แม้ครั้งนี้ เราสั่งมื้อเย็น มันจะน้อยนิด แต่เราก็เข้าร้่านคุณมาตลอด เราชอบอาหารญี่ปุ่น ใช้บริการฟูจิบ่อย แต่เจอแบบนี้ครั้งเดียว บอกเลยว่าเข็ดค่ะ.... เสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆๆ

อีกอย่าง คุณแคชเชียร์เห็นบัตร KTC คุณไม่เอะใจถามอะไรหน่อยเหรือ 10% เลยนะคุณ กินทีละ 1000 10 ครั้งก็เงิน 1000 นะ

และขอทิ้งคำถามว่า เราเจอกรณีแบบนี้ ทางฟูจิ จะแก้ไขอย่างไร ??????????????????

ปล เราคอมเพลนที่เวปฟูจิ เฟสฟูจิแล้วค่ะ ไม่ต้องการคำขอโทษ เพราะถ้าปฏิกิริยาดีมาตั้งแต่แรก เราคงไม่หงุดหงิดแบบนี้ แต่นี้กิริยาค่อนข้างทราม ไม่ให้เกียรติลูกค้า
เราความรับผิดชอบ และอยากแบ่งปันประสบการณ์ความเห็นแก่ตัวและการจัดการปัญหาที่ดำดิ่ง ถอยหลังเข้าคลองของ ฟูจิ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่