มารับประทานอาหารที่ฟูจิ สาขาเดอะมอลล์ท่าพระครับ
รออาหารนานมาก พนักงานไม่ได้แจ้งสาเหตุเลยว่าทำไม
จนกระทั่งเรียกพนักงานคนหนึ่ง พร้อมแจ้งว่าสั่งอาหารนานแล้วยังไม่ได้อย่างสุภาพ พนักงานแสดงสีหน้าไม่ดีอย่างมากและเดินผ่านไป แค่ชายตามองมา หลังจากนั้นจึงเห็นพนักงานคนดังกล่าวสะพายกระเป๋าเดินออกไป ไม่มีการส่งเรื่องต่อเลยครับ
หลังจากนั้นจึงเรียกพนักงานอีกคนหนึ่งมา
พนักงานก็รับเรื่องไปและก็ยังไม่มาแจ้งอะไร อาหารก็ยังไม่มีมาส่ง
จึงไม่พอใจและไม่สะดวกรออาหาร และแจ้งพนักงานอีกคนว่าจะขอเชคบิลเลย พนักงานเดินออกไปและมีอีกคนเดินมาแจ้งว่า มีการเปลี่ยนน้ำมันจึงช้า อย่างไรก็ตาม เพราะไม่สะดวกแล้วและรู้สึกไม่ดีกับการบริการ จึงยืนยันจะขอเช็คบิลพร้อมขอยกเว้น service charge (ได้รับการบริการเพียงน้ำชาเชียวขวดเดียวเท่านั้น)
พนักงานคนดังกล่าวกลับมาพร้อมใบเสร็จ และพูดในเชิงเสียดสีว่า 'ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวสองบาทพนักงานจ่ายให้' รู้สึกไม่ดีอย่างมาก และไม่ได้มีการขอให้พนักงานชำระแทนให้ด้วย
[CR] ประสารณ์แย่ๆที่ฟูจิ สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ
รออาหารนานมาก พนักงานไม่ได้แจ้งสาเหตุเลยว่าทำไม
จนกระทั่งเรียกพนักงานคนหนึ่ง พร้อมแจ้งว่าสั่งอาหารนานแล้วยังไม่ได้อย่างสุภาพ พนักงานแสดงสีหน้าไม่ดีอย่างมากและเดินผ่านไป แค่ชายตามองมา หลังจากนั้นจึงเห็นพนักงานคนดังกล่าวสะพายกระเป๋าเดินออกไป ไม่มีการส่งเรื่องต่อเลยครับ
หลังจากนั้นจึงเรียกพนักงานอีกคนหนึ่งมา
พนักงานก็รับเรื่องไปและก็ยังไม่มาแจ้งอะไร อาหารก็ยังไม่มีมาส่ง
จึงไม่พอใจและไม่สะดวกรออาหาร และแจ้งพนักงานอีกคนว่าจะขอเชคบิลเลย พนักงานเดินออกไปและมีอีกคนเดินมาแจ้งว่า มีการเปลี่ยนน้ำมันจึงช้า อย่างไรก็ตาม เพราะไม่สะดวกแล้วและรู้สึกไม่ดีกับการบริการ จึงยืนยันจะขอเช็คบิลพร้อมขอยกเว้น service charge (ได้รับการบริการเพียงน้ำชาเชียวขวดเดียวเท่านั้น)
พนักงานคนดังกล่าวกลับมาพร้อมใบเสร็จ และพูดในเชิงเสียดสีว่า 'ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวสองบาทพนักงานจ่ายให้' รู้สึกไม่ดีอย่างมาก และไม่ได้มีการขอให้พนักงานชำระแทนให้ด้วย