คือเมื่อวันที่20ได้ไปทำกาียกเลิกระบบพร้อมเพย์และดิฉันก็ย้ำนะว่าเรียบร้อยไหมพนักงานแจ้งว่าเรียบร้อยยกเลิกให้แล้วแต่พอมาวันที่22มีsmsแจ้งมาว่ามีการผูกเรียบร้อยแล้วทั้งมือถือและบัตรประชาชนคืออะไรคะและวันนี้ทางสขาเดอะมอลล์ท่าพระโทรมาแจ้งว่ายกเลิกให้แต่มือถือแต่บัตรประชาชนไม่ได้ยกเลิกให้แถมให้ไปทำใหม่คืออะไรคะคุณก็มีเอกสารการบกเลิกแล้วทำไมไม่ทำการยกเลิกในระบบเลยคะแบบนี้แบงค์ทำการสมัครให้ลูกค้าเลยนะคะและอยากทราบระบบมันจะเจ้าส่วนกลางของรัฐบาลยังคะ
เจอแบบนี้กับธนาคารไทยแย่มาก
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
ธนาคารไทยพาณิชย์แย่มากสาขาเดอะมอลล์ท่าพระไม่ยกเลิกพร้อมเพย์ให้
เจอแบบนี้กับธนาคารไทยแย่มาก