รบกวนเจ้าหน้าที่ DTAC ช่วยตรวจสอบสต๊อกของ 8S พร้อมโปร 539 ให้หน่อยครับว่าสาขาไหนมีของบ้าง

กระทู้คำถาม
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาผมตั้งใจจะไปซื้อ HTC 8S พร้อมโปร 539 บาทที่ DTAC สาขา Future Park รังสิตครับ ในวันที่ไปพนักงานคนหนึ่งในช๊อปของคุณแจ้งว่ามีของ สามารถรับของกลับมาได้เลย ผมจึงสอบถามรายละเอียดไป เนื่องจากผมใช้เบอร์บริษัท (เครื่องนี้บริษัทจะเป็นผู้ซื้อให้ครับ) เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าในการเปลี่ยนแปลงแพกเกจเบอร์โทร จะต้องนำเอกสารต่างๆ จากบริษัทมาด้วย จึงทำให้ผมไม่ได้เครื่องไปในวันนั้นเพราะว่าเอกสารไม่ได้เตรียมมา (เนื่องจากไม่ทราบ ความผิดผมจริงๆ) เจ้าหน้าที่ DTAC ก็นัดแนะว่าพรุ่งนี้ (วันศุกร์) ให้เตรียมเอกสารต่างๆ มา ผมจึงกลับบ้านไปก่อนเพื่อที่วันรุ่งขึ้นจะได้ขอเอกสารจากทางบริษัทครับ

วันรุ่งขึ้น (วันศุกร์) ก็กลับมาใหม่อีกครั้งพร้อมเอกสารในมือครบ (กว่าจะขอได้ ทั้งเอกสาร ทั้งรายเซ็นต์กรรมการบริษัท ไหนจะหนังสือมอบอำนาจอีก) กลับไปที่สาขาเดิม พนักงานคนเดิมไม่อยู่ พนักงานท่านอื่นจึงเข้ามาดูแลแทน พนักงานท่านั้นแจ้งว่าของหมดไปตั้งนานแล้ว เมื่อวานก็ไม่มีของ สงสัยพนักงานเมื่อวานคงดูสต๊อกให้ผิด ผมยืนเหวอไปเล็กน้อยเพราะกำลังงงว่าให้ตรูไปเตรียมเอกสารที่แสนจะวุ่นวาน ไปล่าลายเซ็นกรรมการบริษัทอยู่ทำไมฟะเมื่อวานถ้าของไม่มี ทั้งๆ ที่ก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปตั้งแต่เมื่อวาน (วันพฤหัสบดี) แล้วว่าหากไม่มีของก็จะได้ไปติดต่อซื้อที่ HTC โดยตรงเลยเพราะเขามีของและแถมเม็มโมรี่และฟิล์มกันลอยให้ด้วย

ถึงตอนนี้ผมจะไปซื้อที่ HTC อีกหนไม่ได้แล้วครับ เนื่องจากตอนนี้เจ้านายผมทราบแล้วว่ามันมีโปรลดค่าโทรพร้อมอินเตอร์เน็ตด้วย เจ้านายก็อยากให้ซื้อพร้อมแพกเกตและซื้อกับ DTAC แต่ DTAC สาขาเดิมกลับไม่สามารถซื้อได้เพราะไม่มีของ ให้ทางสาขาลองสอบถามสาขาใกล้เคียงให้ก็ได้ความว่าไม่สามารถติดต่อสาขาอื่นได้เพราะไม่มีเบอร์ จะมีเบอร์ก็เฉพาะสาขาที่มีเพื่อนทำงานอยู่เท่านั้นคือลาดพร้าวแต่ก็ไม่มีของ (ขอบคุณพนักงานท่านนั้นด้วยนะครับ คนก็เยอะเพราะรอคิวรับ iPhone แต่ก็ยังมาช่วยเช็คให้)

รบกวน Feedback ช่วยเช็คสต๊อกให้หน่อยได้ไหมครับว่าที่ไหนมีของบ้างเนื่องจากผมต้องสรุปการซื้อและส่งใบเสร็จเบิกค่าเครื่องภายในวันจันทร์นี้ (จริงๆ ต้องภายในวันนี้ แต่เมื่อสักครู่คุยกับฝ่ายบัญชี เขาบอกว่าวันจันทร์นี้ยังทัน) กลัวว่าแทนที่จะได้เครื่องจากร้าน HTC ไปตั้งแต่แรก จะกลายเป็นไม่ได้อะไรเลยสักเครื่องเพราะพนักงาน DTAC แจ้งผิดพลาดไปตั้งแต่ตอนแรกน่ะครับ

รบกวนด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่