ผมซื้อไอโฟน 5s จากศูนย์ดีแทก โดยในช่วงนี้ดีแทกมีนโยบายขายแบบผูกกับโปรโมชั่นเท่านั้น
ผมได้ทำการเลือกโปรโมชั่นไป เป็น ideal 539 จ่าย 539 บาท โทรฟรี 550 นาที 3g = 2G ครับ
เมื่อตรวจสอบเครื่องเรียบร้อยจ่ายเงินกลับบ้านก็ยังไม่ได้เอะใจ กำลังเห่อ เล่นเพลิน
จนช่วงดึกนึกได้ว่าลองเช็คเน็ตซักหน่อย ว่าใช้ไปเท่าไหร่แล้ว จึงโหลดแอปของดีแทกมา ปรากฎว่า เป็นโปรเริ่มต้น 199 บาท
งงครับ แต่ดึกแล้วเลยกะว่าเช้าจะโทรไป
6 โมงเช้าโทรไป 1678 พนักงานรับสาย ผมแจ้งปัญหาที่เกิดและต้องการเปลี่ยนโปรเป็น 539 บาท
พนักงานรับเรื่องและจะดำเนินการติดต่อสาขาและเปลี่ยนโปรให้ โดยให้รอรับ sms สักครู่
ตอนนี้บ่าย 2 กว่า ผมยังไม่ได้ sms หรือการติดต่อกลับแต่อย่างใด และโปรยังเป็น 199 บาท
ผมว่าเรื่องแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนแรกที่ผมซื้อเครื่องแล้ว พนักงานเป็นคนแนะนำว่าโปรนี้ดี แต่สมัครให้ผมผิด
ติดต่อไปไม่มีการติดต่อกลับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้หรือมันเป็นธรรมชาติของคนดีแทกครับ????
ผมเพิ่งซื้อไอโฟน5s มาเมื่อวาน จากศูนย์ดีแทก แต่พนักงานสมัครโปรให้ผิด!!!
ผมได้ทำการเลือกโปรโมชั่นไป เป็น ideal 539 จ่าย 539 บาท โทรฟรี 550 นาที 3g = 2G ครับ
เมื่อตรวจสอบเครื่องเรียบร้อยจ่ายเงินกลับบ้านก็ยังไม่ได้เอะใจ กำลังเห่อ เล่นเพลิน
จนช่วงดึกนึกได้ว่าลองเช็คเน็ตซักหน่อย ว่าใช้ไปเท่าไหร่แล้ว จึงโหลดแอปของดีแทกมา ปรากฎว่า เป็นโปรเริ่มต้น 199 บาท
งงครับ แต่ดึกแล้วเลยกะว่าเช้าจะโทรไป
6 โมงเช้าโทรไป 1678 พนักงานรับสาย ผมแจ้งปัญหาที่เกิดและต้องการเปลี่ยนโปรเป็น 539 บาท
พนักงานรับเรื่องและจะดำเนินการติดต่อสาขาและเปลี่ยนโปรให้ โดยให้รอรับ sms สักครู่
ตอนนี้บ่าย 2 กว่า ผมยังไม่ได้ sms หรือการติดต่อกลับแต่อย่างใด และโปรยังเป็น 199 บาท
ผมว่าเรื่องแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนแรกที่ผมซื้อเครื่องแล้ว พนักงานเป็นคนแนะนำว่าโปรนี้ดี แต่สมัครให้ผมผิด
ติดต่อไปไม่มีการติดต่อกลับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้