DTAC ผ่านมา 24 ชม.จากที่คุยกับ CC คนแรก เรื่องการโอนย้ายโปรโมชั่นมาเบอร์ใหม่

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจากได้ทำการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์จากเบอร์หนึ่งไปอีกเบอร์หนึ่งในเครือข่าย DTAC เอง เพราะทางบ้านได้เบอร์มาชุดหนึ่ง 5 เบอร์ซึ่งเป็นของ DTAC เอง ผมเลยจำต้องเปลี่ยนจากเบอร์เก่าซึ่งใช้งานมาเกือบ 10 ปีเป็นเบอร์ใหม่ในชุดที่ทางบ้านได้มา

จึงได้ไปทำการปิดเบอร์เก่าและเปิดเบอร์ใหม่นั้นให้เป็นรายเดือนที่ DTAC เซ็นทรัลปิ่นเกล้า โดนผมเองก็ได้ถามแล้วว่าผมต้องการใช้โปรเดิม (Smartphone  539) ซึ่งได้จากการซื้อเครื่องใหม่ มาใช้กับเบอร์ใหม่นี้ได้หรือไม่ ทางพนักงานก็บอกว่าไม่สามารถโอนย้าย Account ได้ แต่ให้ใช้งานไปสักประมาณ 1 เดือนก่อนแล้วให้โทรบอกทาง CC ว่าจะขอเปลี่ยนโปรจาก 599 มาเป็น 539 ก็เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะชื่อที่จะทะเบียนทั้งเบอร์เก่าและใหม่เป็นชื่อของผมเอง สามารถตรวจสอบได้

ณ เวลานี้ผ่านมา 2 เดือนแล้ว ผมจึงได้โทรไปสอบถาม CC ว่าจะขอโปร 539 กลับมาใช้งาน ทาง CC ตอบมาว่า

"ตอนขอเปลี่ยนเบอร์ สามารถขอให้ย้าย Account มาที่เบอร์ใหม่ได้เลย โปรเก่าก็จะมาด้วย"

ทำให้ผมรู้สึกสับสนว่าตกลงทางพนักงานที่ศูนย์เซ็นทรัลปิ่นเกล้าบอกอย่างหนึ่ง แล้วทาง CC บอกอีกอย่างหนึ่ง ผมควรจะเชื่อใครดี เนื่องจากผมเป็นผู้เสียประโยชน์ เพราะโปร 539 สามารถใช้งานโทรได้เยอะกว่า 599 มาก

2 เดือนที่ผ่านมา ผมก็ใช้เกินโปรเนื่องจากใช้เป็นเบอร์หลักในการติดต่องาน จ่ายเดือนหนึ่งประมา 700-800 ขึ้นไปด้วยซ้ำ

ช่วงที่ผมติดต่อ CC ไปทางเขาก็บอกว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อกลับผม แต่แล้ววันนี้ตอน 10 โมงผมได้โทรไปเพราะเกือบจะ 24 ชม.แล้วที่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ก็บอกอย่างเดียวคือจะเร่งเจ้าหน้าที่ให้ ล่าสุดตอนเที่ยงโทรไปอีกรอบ ก็บอกแบบเดิมคือจะให้เจ้าหน้าที่เร่งติดต่อกลับ จนตอนนี้เกือบบ่าย 2 ยังไม่มีผู้ใดติดต่อกลับมาหาเลยครับ

ระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่ใช้งาน DTAC มาไม่เคยคิดว่าจะมีปัญหาแบบนี้เลย สงสัย Brand Loyalty อย่างผมคงไม่มีประโยชน์สำหรับเขาแล้วล่ะครับ

ตอนนี้อยากทราบว่าผมต้องใช้งานกี่เดือนถึงจะทำเรื่องย้ายค่ายได้เท่านั้น เพราะถ้าเขาไม่ติดต่อมา ก็คงไม่โทรไปแล้ว บอกตรงๆเบื่อ โทร 1678 ไปก็เสียค่าโทร ไม่ทราบว่าต้องให้โทรไปตามเรื่องเองอีกกี่ครั้งเรื่องถึงจะเรียบร้อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่