เรื่องเล่า จากลูกหนี้กสิกร ถูกระรานแบบไม่ลดราวาศอก

เรื่องนี้ เอามาแชร์กันให้ฟัง รังความกันไม่เลิกแบบนี้ จะมีบทลงโทษมั้ยครับ (แน่นอน ต้องมีลิ่วล้อมาบอกว่า เป้นหนี้เค้า ก็ต้องใช้ แต่ขอกไว้ก่อนว่า พฤติกรรมแบบนี้ ผิดหลักเกณฑ์ของธนาคารแห่งประเทศไทย อย่างแน่นอน) และไม่อยากให้เกิดกับใครก็ตาม

ด้านล่างนี้ เป็นส่วนหนึ่งของหนังสือถึงธนาคารแห่งประเทศไทย ขออภัย ไม่มีเวลาอัพโหลดรูปตามในหนังสือ หากมีเวลา จะมาอัพเดทให้นะครับ ชี้แจ้งว่า มี 6 บันชี กับธนาคารนี้ บันชีอื่นๆ เคลียร์หมดแล้ว เหลือ 2 บันชี ที่เป็นปัญหา

เรียน ท่านผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย และท่านผู้เกี่ยวข้อง

เรื่อง ร้องเรียนการกละเมิดสิทธิ์  ที่จะได้รับการปฏิบัติที่เหมาะสมในการติดตามทวงถามหนี้ จาก ฝ่ายติดตามและแก้ไขหนี้ บัตรเครดิต บมจ. ธนาคารกสิกรไทย

สิ่งที่ส่งมาด้วย สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และรายการหมายเลขโทรศัพท์ที่โทรเข้า

เนื่องด้วยข้าพเจ้า ผู้ร้อง เลขประจำตัวประชาชน ตามจริง ที่อยู่ปัจจุบันในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นลูกหนี้บัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย ดังกล่าว ถูกธนาคารกระทำการบังอาจละเมิดสิทธิ์ เนื่องจากมีการติดตามทวงถามหนี้ ในความถี่ที่ไม่เหมาะสม โดยมีการโทรเข้ามาในระยะเวลาห่างกันประมาณ 5 นาที ทำให้โทรศัพท์ดังอย่างต่อเนื่อง ตลอดทั้งวัน และยังมีการโทรเข้าหมายเลขโทรศัพท์ที่ทำงาน ก่อให้เกิดความรำคาญและกระทบต่อภาระงานปัจจุบันเป็นอย่างมาก ซึ่งขัดต่อ แนวทางปฏิบัติในการติดตามทวงถามหนี้ ของธนาคารแห่งประเทศไทย ตามเอกสารลงวันที่ 3 สิงหาคม 2551 อีกทั้ง เมื่อผู้ร้องได้สอบถามไปยังผู้ให้บริการว่า พนักงานท่านใดเป็นผู้ติดต่อมา กลับไม่ได้รับการแจ้งข้อมูลผู้ติดต่อ ไม่มีการแจ้งชื่อผู้ติดต่อให้ทราบ โดยมีการบอกปัดว่าจะรับเรื่องตรวจสอบให้ และไม่มีการโทรกลับมาแจ้ง ผู้รับเรื่องอ้างว่าชื่อ คุณสายสุดา ดวงธนู ดังกล่าว

เหตุการณ์เกิดขึ้นต่อเนื่อง เนื่องจากผู้ร้องมีหนี้ค้างจ่ายอยู่ จำนวน 6 บันชี ดังข้อมุลด้านล่างนี้ โดยที่ได้ชำระเข้าไปเป็นบางส่วน สำหรับบันชี สองบันชี ที่เหลือ คือหมายเลข บันชีที่หนึ่ง และ บันชีที่สอง ที่เป็นปัญหา เพื่อแสดงเจตนาที่ดีในการที่จะชำระหนี้ แต่พนักงานไม่ตรวจสอบ และยังมีพฤติกรรมการโทรเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ร้องถูกตำหนิจากเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากเสียงโทรศัพท์ดังต่อเนื่อง และส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน และสมาธิในการทำงาน ซึ่งการทวงหนี้ดังกล่าว ผิดหลักเกณฑ์ของธนาคารแห่งประเทศไทย ที่กำกับดูแลอยู่

ทั้งนี้ ข้าพเจ้าได้ส่งหน้าจอโทรศัพท์ที่แสดงหมายเลขโทรศัพท์ของธนาคาร ที่มีการโทรเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เพื่อท่านโปรดพิจารณา

รูป ที่โทรเข้ามาในช่วงเวลาต่างๆ เป้นเวลา กว่า 3 วัน

จึงมาร้องขอความเมตตาจากท่าน เพื่อดำเนินการตักเตือน เอาผิดกับผู้ก่อความเสียหาย ในฐานะที่ท่านเป็นผู้กำกับดูแลโดยตรง และได้โปรดสำเนาหนังสือสั่งการ และผลการดำเนินการแก้ไข ความเดือดร้อนนี้ เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้บรอการทางการเงินท่านอื่น และเพื่อความเป็นแกติสุขเรียบร้อย ของบ้านเมืองต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขอความกรูณาพิจารณาดำเนินการ

ขอแสดงความนับถือ อย่างสูง

ผู้ร้อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่