วันนี้ผมขอชมเชยเจ้าหน้าที่ซัมซุงที่สีลมครับ เป็นผู้ชายซึ่งเข้าใจว่าน่าจะเป็นระดับหัวหน้าที่ดูแลในศูนย์นั้นนะครับ
ในส่วนบริการที่ได้รับนั้นเนื่องจากในความเป็นจริง มันไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของทางพี่เค้า แต่เค้าก็พยายามสอบถามข้อมูลและ
แก้ไขให้เป็นกรณีพิเศษ ทั้งๆที่วันนี้คนมาที่ศูนย์บริการเยอะมากเลยครับ
ยังไงขอฝากเจ้าหน้าที่ซัมซุงในนี้ ชมเชยผ่านไปด้วยนะครับ ให้กำลังใจกับการตั้งใจแก้ปัญหาให้ลูกค้าค่อนข้างดี
ซึ่งผม อาจจะโชคดีที่เจอเจ้าหน้าที่ดี และมีใจในการบริการ แต่ถือว่าการไปใช้บริการ 3 ครั้งที่ศูนย์นี้ ยังไม่เจออะไรที่
ทำให้รู้สึกว่าบริการไม่ดีนะครับ
อ้อ ถึงคุณภาพเครื่องมันจะเอ๋อๆไปบ้างกับการใช้งานมา แค่สามเดือน แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ยอมรับได้ครับ สำหรับโน๊ต 2 ตัวนี้ที่ซื้อมา
วันนี้ไปใช้บริการศูนย์ซัมซุงสีลม ผมว่าเค้าบริการดีนะ
ในส่วนบริการที่ได้รับนั้นเนื่องจากในความเป็นจริง มันไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของทางพี่เค้า แต่เค้าก็พยายามสอบถามข้อมูลและ
แก้ไขให้เป็นกรณีพิเศษ ทั้งๆที่วันนี้คนมาที่ศูนย์บริการเยอะมากเลยครับ
ยังไงขอฝากเจ้าหน้าที่ซัมซุงในนี้ ชมเชยผ่านไปด้วยนะครับ ให้กำลังใจกับการตั้งใจแก้ปัญหาให้ลูกค้าค่อนข้างดี
ซึ่งผม อาจจะโชคดีที่เจอเจ้าหน้าที่ดี และมีใจในการบริการ แต่ถือว่าการไปใช้บริการ 3 ครั้งที่ศูนย์นี้ ยังไม่เจออะไรที่
ทำให้รู้สึกว่าบริการไม่ดีนะครับ
อ้อ ถึงคุณภาพเครื่องมันจะเอ๋อๆไปบ้างกับการใช้งานมา แค่สามเดือน แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ยอมรับได้ครับ สำหรับโน๊ต 2 ตัวนี้ที่ซื้อมา