การส่งซอม ของ ร้าน มั่นคง Gasget Digital gateway

กระทู้สนทนา
ผมได้เป็นลูกค้าร้านนี้มา ประมาณ 2ปี

เคยได้โทรคุยกับ คุณเบียส ( ซื้อของ ) คุณมั่นคง ( ปรึกษา เปิดร้าน )

ของที่เคยซื้อไป 3 ชิ้นไม่เคยมีปัญหา อาทิตย์ก่อน Nuforec ผม เสียงไม่ออก 1 ข้าง ด้านไมค์

ผมเดินทางจากระยอง ไปที่ เกตเวย์ เพื่อ ส่งซ่อม

ไปถึงร้าน

- ขอโทษครับ ผมเอา นู มาซ่อมครับ

-- มีกล่องและใบเสร็จทางร้านไหมครับ อยู่ในประกันหรือเปล่าครับ

- เอ่อ กล่องและใบเสร็จหาไม่เจอ ไม่แน่ใจว่าอยู่ในประกันหรือเปล่า น่าจะหมดประกันแล้วครับ

-- จะทิ้งของไว้ไหมครับ

- ทิ้งไว้ครับ

-- มันนานนะครับ พนักงานคนแรกบอก อาจจะ 1 เดือน

- ได้ครับ

-- อาจจะ 2 เดือนนัครับ พนีกงานคนที่ที่ สองบอก

- ไม่เป็นไรครับ เพราะยังดีกว่าไม่ได้ซ่อม

-- อาจจะ 3 เดื่อน หรือไม่มีกำหนดนะครับ

- อ่าว

-- พอดีช่างที่ร้านออกไป กว่าจะหาช่างได้ ต้องทดสอบฝีมือกันก่อนว่า จะดีแค่ไหนครับ หายาก

- แล้วจะช่วยเหลือผมได้อย่างไงบ้างครับ

-- ผมแนะนำร้านให้ได้ครับ

- เอ่อผมไม่สะดวกครับ มาจากระยอง ช่วยส่งให้ผมหน่อยได้ไหมครับ

-- สั่นหน้า ไม่ได้ครับ

- ช่วยอะไรผมไม่ได้เลยเหรอครับ

-- ไม่ได้ครับ

- ผมกลับบ้านมือเปล่า

ผมรู้สึกติดลบ กับการบริการอย่างนี้ ผมอาจไม่ใช่ลูกค้ารายใหญ่ แต่น่าจะให้ความช่วยเหลือมากกว่านี้
ดูแลกันหน่อยหลังการขาย ไม่ใช่ไม่สนใจใยดีเลย ทีแรกกะว่า ส่งซ่อม ก็จะซื้อ คู่ใหม่มาใช้ทดแทน
หมดเลยครับ อารมณ์นั้น ผมคงไม่มีเหมาะสม จะเป็นลูกค้าร้านคุณต่อไปแล้ว

ใครทำแบบไหนก็ขอให้ได้รับแบบนั้นแล้วกันนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่