ซ่อมโทรศัพท์

สอบถามค่ะ วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 น้องได้เอาโทรศัพท์ไปซ่อมที่ร้านตู้อาการคือจอในแตกตรงมุมแต่ยังพอใช้งานได้ ก่อนซ่อร้านเรียก1800แต่ขอต่อ1300ตอกแรกร้านบอกไม่ได้.แต่เปลี่ยนใจซ่อมให้ในราคา1300 ก่อนซ่อมบอกมีประกัน7วัน แต่ตอนรับเครื่องไม่มีประกันหรือใบเสร็จให้ คืนวันที่8เครื่องมีปัญหาจอดับคามือ เช้าวันที่9เลยกลับไปที่ร้าน..ร้านบอกว่าทำอะไรให้ไม่ได้มันขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า..และที่ทำให้1300ทำให้เฉยๆ
แต่เรามั่นใจว่าไม่เคยโยนเลย คุยๆไปร้านเลยบอกรอบนี้จะเปลี่ยนให้ใหม่แต่ต้องรอของ เราเลยขอให้เขาออกใบเสร็จให้เพื่อมารับของ และขอใบรับประกันจอรอบใหม่ด้วย (แต่น่าจะสื่อสารกันไม่เข้าใจเขาเลยไม่ให้ใบประกันรอบใหม่) จนวันนี้14 พค.ร้านโทรให้ไปรับเครื่องแต่ร้านเก็บใบเสร็จไปและไม่ออกใบอะไรให้เลย แต่ให้ลองเครืองที่หน้าร้าน
เราเลยขอถ่ายรูปตอนรับเครื่องแต่เขาไม่อณุญาติ บอกว่ามีอะไรให้กลับมาที่ร้านเลย
กลับมาถึงบ้าน เวลา 20.40 เครื่องมีอาการจอรวน ชาทแบตติดๆดับๆ อย่างนี้ถ้ากลับไปร้านอีกแต่เขาปฎิเสธเรา เราทำอะไรได้บ้างไหมคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่