call center true ไม่ยอมโอนสายให้ประเมินความพึงพอใจ ถ้ารู้สึกว่าลูกค้าไม่พอใจ

กระทู้สนทนา
ฝาก intelligence นะครับ มีปัญหาติดต่อ กับ call center true เกี่ยวกับปัญหา true wifi ที่ซื้อจาก 7-11 พนักงานรับสายเอาแต่บอกว่าช่วยเหลือไม่ได้  จนผมต้องขอให้โอนสายให้ supervisor จนสุดท้ายก็แก้ไขให้ได้ ก็ยังดี แต่ทำไมต้องให้ถึง supervisor พอเรื่องเรียบร้อย supervisor ก็ให้ เจ้าหน้าที่คนเดิมโทรมาบอก รหัสสำหรับใช้ wifi  เธอแจ้งมาเสร็จผมบอกว่า ช่วยโอนสายให้ผมประเมินความพึงพอใจด้วย  เธอบอกว่า ค่ะ  แต่ไม่โอนครับ  ผมรอจะประเมิน สายก็ตัดไป  แต่ผมก็ได้ถามชื่อและรหัสพนักงานไว้เพื่อติดตามเรื่องตั้งแต่ตอนที่ยังไม่เรียบร้อยแล้ว   อยากฝากให้ปรับปรุงนะครับ  call center true เนี่ย ต้องให้เหนื่อยทุกที่ กว่าจะยอมมาช่วยแก้ไขปัญหาให้แบบจริงจัง

intelligence ลองตรวจสอบดูก็ได้ครับว่าจริงรึป่าว แล้วฝาก feedback ถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย
เบอร์ที่มีปัญหาคือ  08303015XX
ส่วนพนักงานที่ไม่ยอมโอนสายให้ประเมิน  ชื่อ  ว.. รหัสพนักงาน 01034672
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่