โทรไป call center truemove พอวางสายให้คะแนนผิด จะกด 5 ดันกดเป็น 2 จะทำยังไงดีครับ?

กระทู้คำถาม
ผมโทรไปสอบถามข้อมูล Call center ของทรูมูฟ

ได้รับการบริการดีมากเหมือนกัน

พอก่อนวางสายพนักงานบอกว่า  ช่วยกดประเมินการบริการ

ปกติผมจะกด 5 คือดีมาก เสมอ   แต่มาคราวนี้ผมขี้เกียจฟัง ระบบอัตโนมัติที่แจ้งว่าเบอร์ 1 คืออะไร 2 คืออะไร


ผมเลยจะกด 5 ไปเลย แต่ดันกดผิดไปกด 2

และรู้สึกว่า พอกด 2 แล้วยังมีต่อครับ  


ประมาณว่า ท่านไม่พึงพอใจในเรื่องใด กด1 เรื่อง กด2 เรื่องอีก     ก็เพิ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย

ผมเลยรีบกดวางไป


แบบนี้พนักงานคนนั้นจะโดนลดแต้มเปล่าครับ


และที่สำคัญพนักงานจะรู้มั้ยว่าผมกดเบอร์ 2 ผมกลัวเค้าจะโกรธแค้นแล้วแกล้งผมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่