ผมโทรไปสอบถามข้อมูล Call center ของทรูมูฟ
ได้รับการบริการดีมากเหมือนกัน
พอก่อนวางสายพนักงานบอกว่า ช่วยกดประเมินการบริการ
ปกติผมจะกด 5 คือดีมาก เสมอ แต่มาคราวนี้ผมขี้เกียจฟัง ระบบอัตโนมัติที่แจ้งว่าเบอร์ 1 คืออะไร 2 คืออะไร
ผมเลยจะกด 5 ไปเลย แต่ดันกดผิดไปกด 2
และรู้สึกว่า พอกด 2 แล้วยังมีต่อครับ
ประมาณว่า ท่านไม่พึงพอใจในเรื่องใด กด1 เรื่อง กด2 เรื่องอีก ก็เพิ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย
ผมเลยรีบกดวางไป
แบบนี้พนักงานคนนั้นจะโดนลดแต้มเปล่าครับ
และที่สำคัญพนักงานจะรู้มั้ยว่าผมกดเบอร์ 2 ผมกลัวเค้าจะโกรธแค้นแล้วแกล้งผมครับ
โทรไป call center truemove พอวางสายให้คะแนนผิด จะกด 5 ดันกดเป็น 2 จะทำยังไงดีครับ?
ได้รับการบริการดีมากเหมือนกัน
พอก่อนวางสายพนักงานบอกว่า ช่วยกดประเมินการบริการ
ปกติผมจะกด 5 คือดีมาก เสมอ แต่มาคราวนี้ผมขี้เกียจฟัง ระบบอัตโนมัติที่แจ้งว่าเบอร์ 1 คืออะไร 2 คืออะไร
ผมเลยจะกด 5 ไปเลย แต่ดันกดผิดไปกด 2
และรู้สึกว่า พอกด 2 แล้วยังมีต่อครับ
ประมาณว่า ท่านไม่พึงพอใจในเรื่องใด กด1 เรื่อง กด2 เรื่องอีก ก็เพิ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย
ผมเลยรีบกดวางไป
แบบนี้พนักงานคนนั้นจะโดนลดแต้มเปล่าครับ
และที่สำคัญพนักงานจะรู้มั้ยว่าผมกดเบอร์ 2 ผมกลัวเค้าจะโกรธแค้นแล้วแกล้งผมครับ