หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบถึงเอกสารต่างๆที่บริษัทจำกัดต้องให้ในกรณีส่งสินค้าให้ลูกค้าครับ
กระทู้สนทนา
การบริหารจัดการ
เอกสารเช่น ใบวางบิล ใบกำกับภาษี ใบเสร็จ มีลำดับในการส่งยังไงครับ
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องเอกสาร ใบกำกับภาษี/ใบส่งสินค้า/ใบวางบิล/ใบเสร็จรับเงิน/ใบแจ้งหนี้ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำการส่งสินค้าไปให้บริษัทๆหนึ่งขายสินค้าให้ในนามตัวแทน เลยส่งสินค้าพร้อมเอกสาร (ใบส่งสินค้า) ไปให้ หลังจากที่เค้าขายสินค้าได้ในแต่ละเดือน ต้องทำการ วางบิล ใบกำกับภาษี และใบเสร็จรับเ
LovinGsoulz
การออกใบกำกับภาษีกรณีลูกค้าลงวันที่เช็คล่วงหน้า
กรณีที่เราเป็นผู้ประกอบกิจการให้บริการ งานจบแล้วจึงวางบิล ถ้าลูกค้าจ่ายค่าบริการเป็นเช็ค แต่ลงวันที่หน้าเช็คล่วงหน้าข้ามเดือนจากวันที่ที่นัดให้เราไปรับเช็ค เราควรออกใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินอย่างไร
Shiriu
ใบกำกับภาษีขายที่เป็นบิลยกเลิกหาย ต้องแจ้งความไหม?
ใบกำกับภาษีขายของบริษัทจะออกเป็นชุดๆ ละ 5 ใบ ประกอบด้วย... 1.ต้นฉบับใบเสร็จรับเงิน 2.ต้นฉบับใบกำกับภาษี 3.ต้นฉบับใบส่งของ 4.สำเนาใบเสร็จรับเงิน 5 สำเนาใบกำกับภาษี ถ้าบิลถูกยกเลิกแล้วเก็บเอกสารไม่ครบ
สมาชิกหมายเลข 787259
สอบถามเรื่องการออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี บริษัทมีทั้งขายสินค้าและบริการ
สอบถามค่ะ เนื่องจากอยากจัดระบบของเอกสารใหม่ แต่ยังงงเรื่องการออกบิลนิดนึงค่ะ บริษัทฯ มีทั้งงานขายสินค้าและบริการค่ะ ที่จัดทำอยู่ตอนนี้ งงเรื่องรันเลขที่ค่ะ ว่าใบเสร็จกับใบกำกับภาษีต้องใช้เลขที่เดียวกั
มี้นำโชค
สอบถามเรื่องใบกำกับภาษี เคส บริการครับ เอกสารออกเป็นชุดหรือไม่
คือ จริง ๆ แบบฟอร์ม พริ้นจาก โรงพิมพ์ เป็นเล่ม มีสำเนา คาบอน สี สี สองสามสำเนาครับ หัวเอกสาารเนื่องจากเคสบริการ เลยเป็น ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ใบแรกมีคำว่าต้นฉบับ&nb
TrancyT
ขั้นตอนการขายสินค้า ส่งของ วางบิล รับเงิน ต้องใช้เอกสารอย่างไรบ้างครับ(แบบบริษัท)
ถ้าจะเปิดบริษัทขายสินค้า ขั้นตอนของเอกสารมีอะไรบ้างครับ ขั้นตอนที่ 1 ใบเสนอราคา (เครดิต 30 วัน) ขั้นตอนที่ 2 ได้รับ PO ขั้นตอนที่ 3 ส่งสินค้า พร้อมเอกสาร ใบส่งของ/ใบแจ้งหนี้ ขั้นตอนที่ 4 วางบิล ต้องใช
notela
สอบถามเรื่องวันที่ออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีค่ะ
พอดีว่าเรามีความจำเป็นต้องมารับหน้าที่ออกใบแจ้งหนี้ , ใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี แทนเจ้าหน้าที่เก่านะคะ ซึ่งความรู้ทางบัญชีก็แทบจะไม่มีเลย แถมคนเก่าก็ออกเอกสารค่อนข้างมั่วพอสมควร เลยอยากรบกวนถามเพื่อนๆ หน่อย
ทำดีไว้เถิดจะเกิดผล
การออกใบกำกับภาษีขาย
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ เป็นกิจการผลิตสินค้าตามออร์เดอร์ลูกค้าค่ะ ลูกค้าต้องโอนเงินมาก่อนถึงจะผลิตสินค้าค่ะ กรณีที่1 ถ้าลูกค้าโอนเงินมาวันที่30/1/58 ต้องออกใบรับเงินมัดจำ/ใบกำกับภาษี เพื่อยื่นภพ.30 ส่งสิน
สมาชิกหมายเลข 1278476
ทำงานหลายตำแหน่งเงินเดือน25k คุ้มไหมคะ
ตอนแรกสมัครเข้ามาเป็นพนักงานบัญชีเงินเดือน ได้เงินเดือน 16,000 ทำงานมา 2 ปีขึ้นมาเป็น 21,000 บาท เพราะทำทุกอย่างได้หมดตามที่หัวหน้าให้ทำ 1. ออกบิลใบกำกับภาษี 2. คุยประสานงานกับลูกค้าเรื่องของสินค้า 3
สมาชิกหมายเลข 7265708
ใช้ระบบ E-Tax invoice by Email แต่ลูกค้าบางส่วนไม่ให้ Email จะเป็นอะไรไหมคะ
ขายของออนไลน์ค่ะ ลูกค้าสั่งของบน Shopee / Lazada ซึ่งกว่าเงินจะเข้าบัญชีก็ใช้เวลาระยะหนึ่ง เราจึงไม่ได้ส่งใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีไปพร้อมสินค้า แต่จะส่งให้หลังจากที่ลูกค้ายืนยันรับสินค้าและเงินเข้าบ
i am a bear
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบถึงเอกสารต่างๆที่บริษัทจำกัดต้องให้ในกรณีส่งสินค้าให้ลูกค้าครับ
ขอบคุณมากครับ