ความขี้โกงและไร้ความรับผิดชอบของทรู

เหตุเกิดจากวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาทางเรามีการจ่ายค่าบริการกับทางทรูตามปกติแต่ระบบรับเงินของทรูมีปัญหาทำให้จากที่เราควรจะชำระประมาณ 2 พันบาท กลายเป็นเราโอนให้ทรูไป 4 พันเมื่อสอบถามไปยังธนาคารกสิกรที่เราใช้ในการชำระเงินเค้าก็แจ้งกลับมาเลยว่าเป็นปั​ญหาที่ระบบปลายทางของผู้รับเงินนั้นก็คือทรูพอเราติดต่อไปทางทรูก็เหมือนจะแก้ปัญหาให้เราก็ส่งหลักฐานไปตามที่บอกแต่และก็ติดตามอยู่เรื่อยๆ ในการขอเงินคืนซึ่งเป็นปัญหาของระบบทรูเอง(คือไม่โืทรไปก็ไม่ตามเรื่องอะไรให้) ล่วงเลยมาหลั่งสงกรานต์ก็ไม่อัพเดตอะไรให้แจ้งข้อมูลก็ไม่เคยตรงกันสักรอบ อันนี้ทุเรศจริงๆ จนวันนี้โทรไปอีกรอบเพื่อติดตามปัญหาจึงได้รู้ว่าตลอด 19 วันที่ผ่านมาเรื่องที่เราแจ้ง หลักฐานที่เราส่งไปให้ไม่เคยมีการอัพเดตติดตามเรื่องเลยต้องให้เราส่งไปวันนี้ เห็นได้ชัดว่าทรูไม่ใส่ใจลูกค้าแบะไท่คิดจะรับผิดชอบลูกค้าเงินสักบาทก็ไม่ยอมเสียแต่พร้อมจะทวงเงินลูกค้าตลอดเวลา ถ้าจะมีสแกมเมอร์ในประเทศนี้ก็น่าจะทรูนิละ นี้อาจจะเป็นผลพ่วงของการผูกขาดการค้าก็ได้  จนเมื่อสักครู่ระหว่างกำลังพิมพ์ก็โทรมาบอกว่ายอดการใช้งานพอดีเฉยเลยไม่มีการต้องคืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น ซะอย่างนั้นเลย สุดยอดบริษัทโทรคมนาคมใหญ่ที่ดูแลลูกค้าได้ชนิดที่ว่า(เก็บเงินลูกค้า)ทุกเม็ด เอาเปรียบทุกทาง และผมเชื่อว่าคงมีคนอีกจำนวนมากถูกทรูเอาเปรียบ มาแชร์ประสบการณ์ ถูกทรูเอาเปรียบกัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่