สวัสดีคะ พอดีมีเรื่องสอบถามทรูมูฟคะ
เนื่องจากทางลูกค้าได้เคยจดทะเบียนเบอร์โทรศัทพ์ 083-×××××××
ในนามนิติบุคคล บริษัท เอ จำกัด ( นามสมมมุติ )
และได้มีการย้ายค่ายไปดีแทคตั้งแต่เดือน มีนาคม 2559
ผ่านมาแล้วปีกว่าๆ
จนเดือน พฤษภาคม 2560 ทางลูกค้าได้รับจดหมายขอให้ชำระหนี้คงค้างชำระตามสัญญา ยอดเงิน 2,830.20 บาท
โดยให้ทางลูกค้าติดต่อกลับและชำระเพื่อยุติข้อพิพาททางกฎหมายภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 เพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเอง
ซึ่งสิ่งที่ลูกค้าสงสัยคือ
1.จดหมายที่ลูกค้าได้รับนั้น เบอร์ถูกต้องจริงที่เคยใช้บริกาากับทรูมูฟ
แต่เบอร์นี้ได้จดทะเบียนในนามนิติบุคคลบริษัท เอ จำกัด
แต่ในจดหมายที่แจ้งมานั้น แจ้งว่าเป็นการจดทะเบียนในนาม
ห้างหุ้นส่วนจำกัด บี จำกัด ซึ่งเป็นกิจการในเครือจริง
แต่ลูกค้าไม่ได้จดทะเบียนในนามห้างหุ้นส่วนนี้
แล้วทางทรูมูฟเอาข้อมูลมาจากไหนในการออกใบทวงหนี้ในครั้งนี้
2. ลูกค้าได้ทำการย้ายค่ายมานานมากแล้ว แล้วทำไมถึงยังมียอดค้างอยู่ ทั้งๆที่เครียยอดหมดไปแล้ว
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่ 2 ครั้ง ก็แจ้งว่าประสานงานมาตลอด
ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาลูกค้าใดๆ
4. หากเกิดเหตุการเช่นนี้ จะทำให้ชื่อเสียงของหจก.บีนั้นเสียหายไหม
ยังไงรบกวนเจ้าหน้าที่ติดตามและแจ้งกลับด้วยนะคะ
ที่ต้องเข้ามาโพสในนี้นั้น ก็เนื่องจากว่าติดต่อทาง Call Center แล้ว
แต่เรื่องไม่คืบหน้าคะ เพราะในเนื้อหาจดหมายนั้นแจ้งว่า
จะส่งฟ้องภาวในวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 คะ
และมีสมาชิกท่านใดเคยเจอกรณีแบบนี้ไหมคะ
แล้วถ้าคนไม่รู้เรื่องจะโดนบิลค่าโทรศัพท์มั่วแบบนี้แล้วไปจ่ายเนี่ย
ทรูมูฟคงได้เงินจากเงินส่วนนี้มากมายเลยใช่ไหมคะ
รบกวนสอบถามทรูมูฟคะ
เนื่องจากทางลูกค้าได้เคยจดทะเบียนเบอร์โทรศัทพ์ 083-×××××××
ในนามนิติบุคคล บริษัท เอ จำกัด ( นามสมมมุติ )
และได้มีการย้ายค่ายไปดีแทคตั้งแต่เดือน มีนาคม 2559
ผ่านมาแล้วปีกว่าๆ
จนเดือน พฤษภาคม 2560 ทางลูกค้าได้รับจดหมายขอให้ชำระหนี้คงค้างชำระตามสัญญา ยอดเงิน 2,830.20 บาท
โดยให้ทางลูกค้าติดต่อกลับและชำระเพื่อยุติข้อพิพาททางกฎหมายภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 เพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเอง
ซึ่งสิ่งที่ลูกค้าสงสัยคือ
1.จดหมายที่ลูกค้าได้รับนั้น เบอร์ถูกต้องจริงที่เคยใช้บริกาากับทรูมูฟ
แต่เบอร์นี้ได้จดทะเบียนในนามนิติบุคคลบริษัท เอ จำกัด
แต่ในจดหมายที่แจ้งมานั้น แจ้งว่าเป็นการจดทะเบียนในนาม
ห้างหุ้นส่วนจำกัด บี จำกัด ซึ่งเป็นกิจการในเครือจริง
แต่ลูกค้าไม่ได้จดทะเบียนในนามห้างหุ้นส่วนนี้
แล้วทางทรูมูฟเอาข้อมูลมาจากไหนในการออกใบทวงหนี้ในครั้งนี้
2. ลูกค้าได้ทำการย้ายค่ายมานานมากแล้ว แล้วทำไมถึงยังมียอดค้างอยู่ ทั้งๆที่เครียยอดหมดไปแล้ว
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่ 2 ครั้ง ก็แจ้งว่าประสานงานมาตลอด
ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาลูกค้าใดๆ
4. หากเกิดเหตุการเช่นนี้ จะทำให้ชื่อเสียงของหจก.บีนั้นเสียหายไหม
ยังไงรบกวนเจ้าหน้าที่ติดตามและแจ้งกลับด้วยนะคะ
ที่ต้องเข้ามาโพสในนี้นั้น ก็เนื่องจากว่าติดต่อทาง Call Center แล้ว
แต่เรื่องไม่คืบหน้าคะ เพราะในเนื้อหาจดหมายนั้นแจ้งว่า
จะส่งฟ้องภาวในวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 คะ
และมีสมาชิกท่านใดเคยเจอกรณีแบบนี้ไหมคะ
แล้วถ้าคนไม่รู้เรื่องจะโดนบิลค่าโทรศัพท์มั่วแบบนี้แล้วไปจ่ายเนี่ย
ทรูมูฟคงได้เงินจากเงินส่วนนี้มากมายเลยใช่ไหมคะ