หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มียอดค่าบริการของค่ายดีแทคชำระแล้ว แต่ยอดยังไม่ตัด
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
เนื่องจากเบอร์มือถือมียอดค่าบริการค้างชำระ 2เดือนในระบบ
แต่ยอดในเดือนที่2ยังไม่ถึง due กำหนดชำระ
พอชำระยอดไป 1 เดือน ก็ไม่สามารถใช้งานได้
แต่มีข้อความเข้าว่าเราชำระยอด
แบบนี้ทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไง
เท่ากับว่าเราไม่ได้ใช้งานเบอร์ คุณจะคิดค่าบริการให้เรายังไง
ช่วยรับผิดชอบกับปัญหานี้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน SMS ดูดวงสมัครให้เอง
ตั้งแต่วันที่ 1 เมษา ที่ผ่านมา เราได้รับข้อความดูดวงเป็นจำนวนมาก ตอนแรกก็ไม่รู้ นึกว่าโฆษณาทั่วไปแต่ประกฎว่า มารู้อีกที คือยอดเติมที่เติมไว้ โดนหักไปหมดเลย จนหาวิธียกเลิกข้อความได้ ต่อมา เราจึงพยายามต
สมาชิกหมายเลข 8752822
เบอร์ดีแทคถูกปิดใช้งาน ทำอย่างไร
เบอร์ดีแทคของเราถูกปิดการใช้งานเนื่องจากมียอดค้างชำแต่และวันนี้ได้ติดต่อไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า เบอร์นี้(0634025511)ถูกปิดการใช้งานไปแล้วและจะให้พนักงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ แต่ยั
สมาชิกหมายเลข 8768805
ความมั่นใจ
ผมอยากรู้ค่ายกล้ามั่นใจรึเปล่าว่าสามารถใช้ถึง8Mbps และใช้ไปเรื่อยจะไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 8709940
สอบถามค่าบริการดีแทคจ่ายแล้ว แต่ในแอปดีแทคแจ้งว่าค้างจ่าย
สอบถามเรื่องชำระค่าบริการรายเดือนดีแทคชำระไปแล้ว แแต่ในระบบยังแจ้งว่าค้างชำระติดต่อทางไหนก็ไม่สามารถติดต่อได้ แชทถามเฟสดีแทคก็ไม่ได้คำตอบ อยากรู้ต้องติดต่อยังไงครับนอกจากเดินทางไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 2864342
จะย้ายค่าย พึ่งจ่ายบิล แต่บอกว่าค้างชำระ
จะย้ายค่ายจาก Dtac ไป AIS แต่ Dtac แจ้งว่ามีสิทธิพิเศษที่ยังไม่ได้ยกเลิกหรือค้างชำระ แต่พึ่งชำระไป ผมอยากรู้ว่ามีค้างชำระอะไร หรือสิทธิประโยชอะไร จะได้ยกเลิกไปให้หมดๆ
สมาชิกหมายเลข 8434171
การไฟฟ้าอ.บ้านดุง จ.อุดร ยกหม้อไฟไป แบบไม่ถึงกำหนดชำระเลย
คนเก็บหม้อไฟดูบิลไฟฟ้าไม่เป็น บิลไม่ถึงกำหนดชำระมายกหม้อไฟผมไปเฉยเลย เฟสก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบอัตโนมัติ ไลน์ก็เงี่ยบ ไม่มีคนดึงเข้าไลน์ ติดต่อไม่ได้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแจ้งไปไม่ได้ ขัดข้อง วันนี้จะไ
สมาชิกหมายเลข 8445673
ค้างค่ารถกี่เดือนถึงจะโดนยึด ?
พอดีตอนนี้ค้างค่ารถ 2 เดือน สิ้นเดือนก็จะครบ 3 เดือนครับ แล้วตอนนี้ไม่มีเงินจ่ายค่างวดด้วยครับ อยากรู้ว่าเดือนที่ 3 ค้างได้นานแค่ไหนครับ หรือว่า ครบ 3 เดือนแล้ว จะโดนยึดรถไปเลยครับ หรือของงวดที่ 3
สมาชิกหมายเลข 8767243
[ร้องทุกข์] พนักงานธนาคารเกียรตินาคินแนะนำข้อมูลให้ลูกค้าไม่ถูกต้องแล้วไม่พยายามช่วยเหลือลูกค้า
ผมได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ของธนาคารแห่งนี้เป็นเวลา 1 เดือนตั้งแต่วันที่ 19 มีค ปีนี้ครับ สืบเนื่องจากที่ผมได้กู้เงินสินเชื่อบ้านกัน KKP แล้วจะครบกำหนดในวันที่ 10 เมษ ปีนี้ ผมได้ยื่นเรื่องเพื่อขอยอดเ
Jatan
dtac Quick Payment จ่ายด้วยบัตรเครดิต เงินตัดไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด ดีแทครับผิดชอบยังไง
พอดีจ่ายผ่าน dtac Quick Payment ด้วยบัตรเครดิต หน้าเวปบอกขออภัยค่ะ คุณไม่สามารถชำระค่าบริการได้ พอเช็คในscbeasy ยอดถูกหักไปแล้ว แถมมีเมลล์จากPAYSBUY ว่าอีเมล์ฉบับนี้ยืนยันว่าท่านได้ชำระเงินผ่านบริการ
i am minie
เช็คซิม
ตามที่กสทช.กำหนดคนละไม่เกิน 5 ซิม ซึ่งผมจำไม่ได้สักเบอร์ เพราะเปลี่ยนเบอร์บ่อย จำค่ายไม่ได้ด้วย มีวิธีไหนที่จะเช็ค พร้อมยกเลิกการลงทะเบียนได้มั้ง
สมาชิกหมายเลข 6670891
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มียอดค่าบริการของค่ายดีแทคชำระแล้ว แต่ยอดยังไม่ตัด
แต่ยอดในเดือนที่2ยังไม่ถึง due กำหนดชำระ
พอชำระยอดไป 1 เดือน ก็ไม่สามารถใช้งานได้
แต่มีข้อความเข้าว่าเราชำระยอด
แบบนี้ทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไง
เท่ากับว่าเราไม่ได้ใช้งานเบอร์ คุณจะคิดค่าบริการให้เรายังไง
ช่วยรับผิดชอบกับปัญหานี้ด้วยค่ะ