หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่าบริการดีแทคจ่ายแล้ว แต่ในแอปดีแทคแจ้งว่าค้างจ่าย
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
สอบถามเรื่องชำระค่าบริการรายเดือนดีแทคชำระไปแล้ว แแต่ในระบบยังแจ้งว่าค้างชำระติดต่อทางไหนก็ไม่สามารถติดต่อได้ แชทถามเฟสดีแทคก็ไม่ได้คำตอบ อยากรู้ต้องติดต่อยังไงครับนอกจากเดินทางไปที่ศูนย์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่กับคนที่ไม่ใช่พ่อแม่แท้ๆ แต่เขาด่าเราสาระพัดต้องทำยังไงคะ
สวัดดีค่ะ หนูอายุ16ปี แต่ถูกย้ายมาเรียนตั้งแต่ ม.1 หนูอยากขอคำปรึกษาจากพี่ๆหน่อยค่ะ คือหนู มาอยู่ กับลุง แล้วก็ พ่อตาแม่ยายของลุง(หรือพ่อแม่ของป้า) หนูได้มาเรียนที่นี่ตั้งแต่ม.1 เพราะอยู่ที่บ้านเกิดไม
สมาชิกหมายเลข 8629255
จ่ายค่าเน็ตแล้วเล่นไม่ได้ AIS
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตแล้วยังเล่นไม่ได้ เน็ต AIS
สมาชิกหมายเลข 4435634
เช็คค่าค้างชำระ True dtac Ais
อยากเช็คยอดค้างชำระ TRUE DTAC AIS 1749900911689
สมาชิกหมายเลข 8665277
โดนดีแทคเตือนชำระหนี้กี่ครั้งก่อนโดนหมายศาล
ตามหัวกระทู้เลยครับตอนนี้ยอดค้างอยู่ที่2200เพราะทะยอยจ่ายไปบ้างแล้วอยากทราบว่าโดนใบเตือนDtacมาที่บ้านกี่ครั้งก่อนโดนฟ้องครับ
สมาชิกหมายเลข 7671804
ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ยากมาก จะทำยังไงได้บ้างทั้งที่ชำระยอดไปแล้ว
ห่วยแตกมาก เน็ตก็ไม่ดี ได้จ่ายค่าปิดยอดชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 1 ก.พ.68 แต่ เมื่อวันที่ 2 มีค. มีsmsเข้ามาว่ามียอดค้างชำระ ติดต่อเข้ามา หมายความว่ายังไง ทั้งที่เราย้ายค่ายไปแล้ว ไปติดต่อกับพนักงานที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 1025954
Shopee ชำระเงินแล้วแต่ยังขึ้นรอชำระจนคำสั่งซื้อยกเลิกแล้วไม่คืนเงินซักที
ได้กดสั่งซื้อชำระเงินผ่านคิวอาร์โค๊ดสแกนชำระแล้วตัดเงินไปแล้วแต่ในระบบshopeeไม่ขึ้นว่าชำระแล้ว ยังคงขึ้นว่ารอชำระเลยติดต่อแชตshopeeก็บอกให้รอ24ช.ม.ก็รอจนคำสั่งซื้อถูกยกเลิกโดยช็อปปี้ ติดต่อไปใหม่ก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8663256
ดีแทคจ่ายเงินแล้วยังโดนระงับสัญญาณ ต้องแก้ยังไง
บิลส่งมาแจ้งให้ไปชำระเงิน ไม่ใช่เบอร์ของเรา ตอนไปจ่ายเงินไม่ได้เช็ค จ่ายตามบิลที่บริษัทส่งมาแจ้ง พอจ่ายไปแล้วเน็ตเปิดใช้ไม่ได้ พอมาดูอีกที ระบุเบอร์มาผิด เป็นเบอร์ใครไม่รู้ แถมเงินก็จ่ายไปแล้ว พอมาล่า
สมาชิกหมายเลข 8386461
ขอเงินคืนsmsที่ไม่ได้สมัครถูกคิดค่าบริการยังไงคะ
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเข้าไปเช็คค่าบริการรายเดือนแล้วพบว่าถูกคิดเงินค่าบริการsmsดูดวง ซึ่งเบอร์นี้หลานเป็นคนใช้และไม่ได้สมัครใช้บริการ หลานบอกว่าเห็นขึ้นในแอพว่าฟรี30วัน ถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ (แต่มาคิดค่
สมาชิกหมายเลข 8654403
ขอเปิดสัญญาณค่ะ
หมายเลข 099-2372625 รบกวนช่วยเปิดสัญญาณให้หน่อยค่ะ อยู่ตจว.ไม่สะดวกชำระ ขอนัดชำระ 28/2/68 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3603745
แพคเกจที่ Dtac เสนอในแอพเป็นจริงหรือไม่
รบกวนเจ้าหน้าที่ Dtac ด้วยครับ ขอข้อมูลรายละเอียดตรงนี้ด้วยครับ (หมายเลข ขอแจ้งหลังไมค์ละกันครับ) ตรวจสอบเท็จจริงด้วย 1.ในแอพ มีการแจ้งรับแพคเกจฟรี เขียนบอกว่า "อินเทอร์เน็ต 10GB ความเร็วสูงสุด
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Application
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่าบริการดีแทคจ่ายแล้ว แต่ในแอปดีแทคแจ้งว่าค้างจ่าย