พอดีนัดช่างมาติดตั้งอินเทอร์เน็ตค่ะ AIS Fibre แต่พอคุยกันหน้างานแล้ว เราไม่อยากให้ช่างดึงสายเข้ามาที่บ้าน เลยตกลงกันว่าเราจะจัดการเดินท่อเอง แล้วให้ช่างเข้ามาติดตั้งให้อีกทีค่ะ ช่างเลยบอกว่าถ้าเราจัดการเรื่องเดินท่อเสร็จ ให้ติดต่อ 1175 เพื่อนัดวันเข้ามาติดตั้ง
ทีนี้เราเลยติดต่อ 1175 ไปค่ะ ต้องการจะนัดวันติดตั้งใหม่ แต่ก็ไม่ได้เรื่องอะไร กดลิงก์สำหรับตรวจสอบจากที่ส่งมาทาง SMS ใส่เลขบัตรปช กดยืนยันไป ก็ไม่ได้มีช่องทางให้ระบุวันนัด มีแค่รายละเอียดสถานะการติดตั้ง ทักไลน์ AIS ไป เลือกตรงเปลี่ยนเวลาวันติดตั้ง ระบุเลขบัตรปชช ก็ขึ้นว่ากรุณาลองอีกครั้ง พอจะมีวิธีอื่นติดต่อเจ้าหน้าที่ไหมคะ
ต้องการนัดช่างมาติดตั้ง AIS Fibre
ทีนี้เราเลยติดต่อ 1175 ไปค่ะ ต้องการจะนัดวันติดตั้งใหม่ แต่ก็ไม่ได้เรื่องอะไร กดลิงก์สำหรับตรวจสอบจากที่ส่งมาทาง SMS ใส่เลขบัตรปช กดยืนยันไป ก็ไม่ได้มีช่องทางให้ระบุวันนัด มีแค่รายละเอียดสถานะการติดตั้ง ทักไลน์ AIS ไป เลือกตรงเปลี่ยนเวลาวันติดตั้ง ระบุเลขบัตรปชช ก็ขึ้นว่ากรุณาลองอีกครั้ง พอจะมีวิธีอื่นติดต่อเจ้าหน้าที่ไหมคะ