AIS Fiber บริการแย่มาก

กระทู้คำถาม
กำลังจะย้ายคอนโด มีการแจ้ง AIS Fiber ว่าจะขอย้ายจุดติดตั้ง
เช็คพื้นที่ให้บริการเรียบร้อยเจ้าหน้าที่บอกติดได้
นัดช่างเข้ามาวันนี้ช่างเช้า (23/04/2025) สรุปช่างแจ้งว่าคู่สายเต็ม ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าจะเพิ่มคู่สายให้ได้ช่วงไหน

สรุปว่าที่นัดช่างให้นี่คือเช็คแล้วหรือไม่คะว่ามีคู่สายว่าง หรือแค่นัดส่งๆให้มาเช็คหน้างานเอา เสียเวลามากค่ะ

พยายามติดต่อ CC ก็ไม่มีวี่แววจะได้คุยกับคน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่