เราติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ แต่ว่าเจ้าหน้าที่บอกว่าแจ้งข้อมูลไม่ได้เพราะข้อมูลส่วนบุคคล
แต่เราเป็นคนซื้อซิม แต่ซิมดันถูกขโมยไปเปิดใช้งาน แบบนี้คนชั่วก็ลอยนวลสิครับ
ไม่ให้ข้อมูลอะไรสักอย่าง เอ่อ ถ้าบอกว่า ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ต้องนำหลักฐานไปติดต่อที่หน้า
เคาท์เตอร์เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมอะไรอย่างนั้น อย่างนี้ก็ไม่บอก
โชคดีที่เรารู้จักผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่อง เลยทำตามที่เขาแนะนำ
และทราบตัวผู้กระทำผิดเรียบร้อยแล้ว และดำเนินการไล่พนักงานคนนั้นออกเรียบร้อยครับ
กลายเป็นว่าลูกค้าต้องมาช่วยเหลือตัวเอง
สรุปคือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรเพราะความรู้ ความสามารถไม่มากพอ
หรือคิดอีกแง่อาจจะไม่ใส่ใจ Paintpoint ของลูกค้าเท่าที่ควร หึหึ
คิดถูกแล้วครับที่ย้ายจาก TRUE ไป AIS
ติดต่อย้ายค่ายเรียบร้อยครับ Truemove H 3 เบอร์ True Online 1 True Vision 1
ลาขาด True Corporation
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ แต่ก็ไม่ได้รับบริการเหมือนเดิม เห้อออ