ความเสียหายเกิดขึ้นบ่อยมากครับ ของหาย ของถูกสับเปลี่ยน และขนส่งสีแดงที่ทางติ๊กต่อกเลือกให้ ตอนนี้ทะยอยปิดไปทีละสาขา ใน Mrt ก็ปิด ล่าสุดร้านขนส่งที่เค้าเป็นตัวแทน ก็ไม่รับดรอปออฟขนส่งสีแดงแล้ว เพราะรับของไว้แต่ขนส่งไม่ยอมเข้ามารับ ตอนนี้รับแต่สีเหลือง ผมต้องเสียค่าเดินทางมากขึ้นในการไปส่ง สุดท้ายก้ไม่คุ้มต้องรวมหลายวันไปส่ง กลายเป็นส่งช้า แบบนี้คือเกิดความเสียหายไหมครับ
อยากได้ขนส่งเป็นไปรษณีย์ไทยมาก เพราะเปิดเช้า เลิกค่ำ ผมต้องผ่านไปรษณีย์ไทยสาขาสามเสนในทั้งเช้าและเย็นทุกวัน ก็จะส่งเร็วเป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย
ผมส่งช้า สองสามวันส่ง ผู้ซื้อก็รู้สึกไม่ดีกับติ๊กต่อกไหมครับ
ขายของในติ๊กต่อก Tiktok จะขอเปลี่ยนขนส่งยังไงครับ ขอไปสองครั้ง บอกต้องมีความเสียหายเกิดขึ้นก่อน
อยากได้ขนส่งเป็นไปรษณีย์ไทยมาก เพราะเปิดเช้า เลิกค่ำ ผมต้องผ่านไปรษณีย์ไทยสาขาสามเสนในทั้งเช้าและเย็นทุกวัน ก็จะส่งเร็วเป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย
ผมส่งช้า สองสามวันส่ง ผู้ซื้อก็รู้สึกไม่ดีกับติ๊กต่อกไหมครับ