ล่าสุดสั่งของตั้งแต่วันที่ 5 ถึงที่ทำการไปรษณีย์วันที่ 7
จนถึงวันนี้ ยังไม่ถึงผู้รับ โทรไปติดต่อยากมาก พอติดต่อได้
เรา : เลขเทรคนี้ EI ____TH ไม่ทราบว่ายังไม่นำจ่ายหรอครับ
พนง : ยังเลยครับ ยังอยู่ที่ไปรษณีย์
เรา : ทำไมระบบขึ้นว่า นำจ่ายสำเร็จบ้าง กำลังนำจ่ายบ้าง งงมากครับ
พนง : ยังอยู่ไปรษณีย์ครับ พอดีพนักงานเป็นเด็กใหม่นำจ่ายเลยอาจจะล่าช้าบ้าง
แล้ววันนี้ก็วันอาทิตย์ ไม่ทราบว่ารอวันอังคาร หรือพุธ ได้มั้ยครับ
เรา : หมดคำพูด นี่เราจ่ายเงินแพง เพื่อส่ง EMS นะ
ทุกคนลองคิดดู ถ้าเป็นยาสำคัญที่ต้องกินทุกวันที่ส่งจากรพ. เอกสารสำคัญ
หรือของสำคัญ แล้วเราจ่ายแพงเลือกที่จะส่งแบบ EMS เราไว้ใจไปรษณีย์
เราอุตส่าห์ไม่เลือกขนส่งอื่น แต่คิดว่าเป็นที่สาขานี้มากกว่า
อยากให้ทุกคนลองไปอ่านรีวิวในเฟสบุ๊คเกี่ยวกับไปรษณีย์นี้ดู
ได้แต่งงว่า 10 ปีมาแล้ว ทำไมสาขานี้ทำไมไม่พัฒนาระบบนำจ่าย EMS
พยายามคิดเข้าข้างเค้าในเรื่อง คนไม่พอ ก็ทำเรื่องขอ เด็กใหม่ ก็เทรนพนักงาน
แต่ข้ออ้างทั้งหมดทั้งมวล ทำไมสาขาอื่นไม่ค่อยมีปัญหา ที่อ่านคอมเม้นอื่นๆมา
ก็เจอคนที่ได้ของ EMS ช้ากว่าเรา ถึง 7- 14วัน เราว่ามันเกินไป ร้องเรียนก็ไม่มีผลอะไร
ทำไมคุณไม่ตระหนักในการทำงานของตัวเอง หน้าที่รับผิดชอบ
สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม คุณไม่คิดบ้างหรอ ว่าวันนึงกรรมมันจะตามทัน
หรือไม่ก็อาจจะตกไปอยู่ที่ลูกหลานของคุณ หรือคนที่คุณรัก
ไปรษณีย์ สามเสนใน งานนำจ่าย EMS น่าจะแย่ที่สุดในประเทศไทยแล้วรึป่าวครับ