หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงกับ ais fibre เรื่อง แพคเกจ netflix lover
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
พอดีมี account netflix อยู่แล้ว ซึ่งปัจจุบันให้ชำระผ่าน AIS ด้วย
ตอนนี้มี SMS ส่งมาบอกว่าเราได้สิทธิ์ในแพ็คเกจ แล้วต้องทำยังไงต่อครับเนี่ย ต้องล็อกอินด้วย email เดิมที่ผูกกับบัญชี netflix หรือเปล่า
หรือต้องใช้อีเมล์ใหม่ สมัครใหม่อีกทีไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หน้าจอแท็บเล็ตค้างแนวตั้ง ไม่หมุน
คือตอนนี้เราอยากขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ เราใช้samsung galaxy tab s9fe อยู่ ปกติเราจะตั้งให้หน้าจอเป็นแนวตั้งตลอด แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้เราจะปรับให้หน้าจอเป็นแนวนอนก็ทำไม่ได้ เราก็หมุนอัตโนมัติมันก็ไม่หมุนใ
สมาชิกหมายเลข 8654002
Aisเรียกเก็บค่าnetflix ทุกเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
หลายเดือนที่ผ่านมาผมต้องจ่ายค่า Internet แพงขึ้น ตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะใช้อะไรเกิน จนเดือนนี้มาตรวจสอบข้อมูลดูพบว่าสาเหตุมาจาก ais เรียกเก็บค่า Netflix รายเดือนมาตลอด ซึ่งแบบนี้ผมต้องยังไง โทรไป call c
สมาชิกหมายเลข 6240839
ถ้าจะเปลี่ยนแพ็คเกจเดิมของ AIS fiber เป็นแพ็คเกจ Netflix lover ได้ไหม
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ super mash plus II อยู่ แต่อยากเปลี่ยนเป็น netflix lover ใช้เบอร์รายเดือน ais อยู่ด้วย จะสามารถเปลี่ยนได้ไหมในราคา 699 บาท เป็นลูกค้าเซเรเนดอยู่
สมาชิกหมายเลข 6437022
สอบถามแพ็คเกจ Netflix Lover AIS
พอดีสนใจเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจ Netflix Lover ได้ทำการเปลี่ยนแพ็คเกจเรียบร้อย(ลูกค้าเก่า) เริ่มใช้งานรอบบิลถัดไป(1 ธ.ค. 66) รบกวนสอบถามว่าแพ็คเกจนี้เปลี่ยนกล่อง Playbox รุ่นใหม่เหมือนภาพที่โฆษณาไหม ผมได้ส
kunaball
AIS ร่วมกับ Netflix หลอกลวงลูกค้าเรื่องการรับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน
จากที่เคยตั้งกระทู้สอบถามเรื่องการรับสิทธิ์ดูฟรี Netflix สำหรับลูกค้าปัจจุบันของ ais https://ppantip.com/topic/36570305 คือ มีการโฆษณาแจ้งลูกค้าว่า ถ้าทำตามเงื่อนไขที่กำหนดจะได้ดูฟรี 3 เดือน แต่ถ้าไม่
สมาชิกหมายเลข 3694132
AIS Fibre แจ้งเปลี่ยน package ไปล่วงหน้าแล้ว แต่บิลค่าบริการยังไม่เปลี่ยน
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า AIS Fibre ใช้งานมาหลายปีแล้วค่ะ แต่แพคเกจที่ใช้มาตลอดได้สิ้นสุดลงเมื่อเดือนมกราคม 2567 ที่ผ่านมา ทาง call center 1175 จึงได้ติดต่อมาเพื่อนำเสนอ package ใหม่ให้ เป็น Netfl
สมาชิกหมายเลข 1022487
Ais สมัครเน็ตรายเดือน แต่ใช้ได้แค่วันเดียว ทำไงดี T_T
เราใช้แพ็กเกจเสริม 5G ค่าบริการรายเดือน 209บาท อินเทอร์เน็ต 1.25GB แต่พอดีอยากถามว่าทำไมใช้วันเดียวบอกเน็ตหมดทั้งๆที่สมัครมา30วัน ในแอพยังมีแพ็จเกจอยู่ แต่เน็ตใช้ไม่ได้/ไม่เสถียรและข้อความยังบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 8407952
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ais fibreค่ะ
ขอเปิดสัญญาณ อินเตอร์เนตชั่วคราว ais fibre ค่ะ เดือนนี้ยังไม่ได่ใช้สิทธิ์ค่ะ 8803145589
สมาชิกหมายเลข 8694959
Thddns AIS ไม่ส่ง email ให้ยืนยันครับ
รบกวนด้วยครับ น้องอุ่นใจ
ตาเขียว
สอบถามเรื่อง การคิดค่าบริการ Netflix ในกล่อง AIS Play Box ค่ะ
ตอนนี้เราจ่ายค่าบริการ Netflix แบบ Premium ดูได้ 4 จออยู่ค่ะ (ไม่เคยสมัครแพ็กเกจ AIS-Netflix นะคะ) เวลาเราดูที่บ้าน เราก็เอา Account นั้นมาใส่ใน App Netflix บนกล่อง AIS Play Box ค่ะ ดูมาได้สักพัก ก็มี
สมาชิกหมายเลข 5275379
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงกับ ais fibre เรื่อง แพคเกจ netflix lover
ตอนนี้มี SMS ส่งมาบอกว่าเราได้สิทธิ์ในแพ็คเกจ แล้วต้องทำยังไงต่อครับเนี่ย ต้องล็อกอินด้วย email เดิมที่ผูกกับบัญชี netflix หรือเปล่า
หรือต้องใช้อีเมล์ใหม่ สมัครใหม่อีกทีไปเลย