จากที่เคยตั้งกระทู้สอบถามเรื่องการรับสิทธิ์ดูฟรี Netflix สำหรับลูกค้าปัจจุบันของ ais
https://ppantip.com/topic/36570305
คือ มีการโฆษณาแจ้งลูกค้าว่า ถ้าทำตามเงื่อนไขที่กำหนดจะได้ดูฟรี 3 เดือน แต่ถ้าไม่เข้าเงื่อนไข
ได้ดูฟรี 1 เดือน
http://www.ais.co.th/netflix/special.html
แต่ cc ais ตอบมาว่า สิทธิ์ดูฟรี 1 เดือนของ ais ที่ว่านั้น มันก็คือ สิทธิ์ดูฟรีที่ทาง Netflix ให้กับทุกคนที่
เป็นลูกค้าใหม่ของ Netflix อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ais หรือไม่ก็ได้สิทธิ์นั้นอยู่แล้วครับ
แบบนี้ ais จะมาโฆษณาว่าให้สิทธิ์ดูฟรี 1 เดือนกับลูกค้า ais ไม่ได้สิครับ จะมาให้ลูกค้ากดรับสิทธิ์
บ้าบอทำไมกัน ก็ทาง Netflix เขาให้สิทธิ์นี้ฟรีๆอยู่แล้วนะครับ เข้าข่ายโฆษณาหลอกลวงประชาชนนะครับ
สังเกตจากหน้าจอที่ให้ลูกค้าปัจจุบันของ Netflix ลงทะเบียน
http://www.ais.co.th/netflix/howto.html
ข้อความบอกว่า คุณได้รับของขวัญเป็นสิทธิ์ดูฟรี แต่จริงๆแล้วคุณไม่ได้ครับ เพราะคุณเป็นลูกค้าปัจจุบัน
ซึ่งคุณผ่านจุดการดูฟรีนั้นมาแล้วครับ เพราะฉะนั้น
ข้อความนี้เป็นการโกหกหลอกลวงลูกค้าอย่างชัดเจนครับ
ปล. กระทู้นี้เขียนขึ้นโดยการต่อเน็ตจาก hotspot มือถือ เนื่องจากเน็ต ais fibre ล่มใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อวานเย็น
ตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ ทีวีก็ดูไม่ได้ด้วย ค่ารายเดือนที่จะต้องจ่ายสำหรับค่าเน็ตและค่าแพ็คเกจดูหนังก็คือ ไม่มีส่วนลด
อยู่แล้วสินะ เหอๆๆๆ
AIS ร่วมกับ Netflix หลอกลวงลูกค้าเรื่องการรับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน
https://ppantip.com/topic/36570305
คือ มีการโฆษณาแจ้งลูกค้าว่า ถ้าทำตามเงื่อนไขที่กำหนดจะได้ดูฟรี 3 เดือน แต่ถ้าไม่เข้าเงื่อนไข
ได้ดูฟรี 1 เดือน
http://www.ais.co.th/netflix/special.html
แต่ cc ais ตอบมาว่า สิทธิ์ดูฟรี 1 เดือนของ ais ที่ว่านั้น มันก็คือ สิทธิ์ดูฟรีที่ทาง Netflix ให้กับทุกคนที่
เป็นลูกค้าใหม่ของ Netflix อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ais หรือไม่ก็ได้สิทธิ์นั้นอยู่แล้วครับ
แบบนี้ ais จะมาโฆษณาว่าให้สิทธิ์ดูฟรี 1 เดือนกับลูกค้า ais ไม่ได้สิครับ จะมาให้ลูกค้ากดรับสิทธิ์
บ้าบอทำไมกัน ก็ทาง Netflix เขาให้สิทธิ์นี้ฟรีๆอยู่แล้วนะครับ เข้าข่ายโฆษณาหลอกลวงประชาชนนะครับ
สังเกตจากหน้าจอที่ให้ลูกค้าปัจจุบันของ Netflix ลงทะเบียน
http://www.ais.co.th/netflix/howto.html
ข้อความบอกว่า คุณได้รับของขวัญเป็นสิทธิ์ดูฟรี แต่จริงๆแล้วคุณไม่ได้ครับ เพราะคุณเป็นลูกค้าปัจจุบัน
ซึ่งคุณผ่านจุดการดูฟรีนั้นมาแล้วครับ เพราะฉะนั้น ข้อความนี้เป็นการโกหกหลอกลวงลูกค้าอย่างชัดเจนครับ
ปล. กระทู้นี้เขียนขึ้นโดยการต่อเน็ตจาก hotspot มือถือ เนื่องจากเน็ต ais fibre ล่มใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อวานเย็น
ตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ ทีวีก็ดูไม่ได้ด้วย ค่ารายเดือนที่จะต้องจ่ายสำหรับค่าเน็ตและค่าแพ็คเกจดูหนังก็คือ ไม่มีส่วนลด
อยู่แล้วสินะ เหอๆๆๆ