ตอนนี้เราจ่ายค่าบริการ Netflix แบบ Premium ดูได้ 4 จออยู่ค่ะ (ไม่เคยสมัครแพ็กเกจ AIS-Netflix นะคะ)
เวลาเราดูที่บ้าน เราก็เอา Account นั้นมาใส่ใน App Netflix บนกล่อง AIS Play Box ค่ะ
ดูมาได้สักพัก ก็มีหน้าจอขึ้นมาให้รับสิทธิ์ดูฟรี ตามภาพ
เราก็กดรับสิทธิ์ไปค่ะ (จากข้อความคือจะได้รับเป็นเครดิตใน account ของ netflix เราไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเลย มีปุ่มสีฟ้ามาให้ปุ่มเดียว)
กดดำเนินการต่อ ก็ดูหนังไปปกติ พอดูมาได้สักระยะ ล่าสุดมี SMS จาก AIS Fibre ส่งมาหาเราว่า...
เราก็เลยเช็กตามลิงก์นี้ ก็จะเห็นว่า ที่ผ่านมา Netflix ใช้เครดิตหักค่าบริการรายเดือนไป
เราเลยอยากทราบว่า กรณีนี้
1. เราไม่ต้องเสียค่าแพ็กเกจ AIS-Netflix ใน รอบบิลถัดไปใช่ไหม เพราะเข้าไปเช็กข้อมูลกับ Netflix ก็ไม่ได้มีแจ้ง หรือให้ยกเลิกอะไร แล้วเราก็ไม่ได้สมัครแพ็กเสริม แค่กดรับสิทธิ์ (สิทธิ์ที่ได้ ใช้หักค่าใช้จ่ายรายเดือนกับ Netflix)
2. การที่เราเอา Account ของ Netflix มาใช้กับ App Netflix ใน AIS Play Box อนาคตจะมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายซ้ำซ้อนแบบนี้อีกไหมคะ
3. สมมุติ ในรอบบิลถัดไป เกิด AIS-Fibre มีแจ้งยอดบริการ Netflix เข้ามาจริง เราจะมีวิธียกเลิกยังไง
รบกวนผู้เกี่ยวข้อง หรือผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะคะ ตอนนี้เรากังวลมาก กลัวค่าใช้จ่ายซ้ำซ้อนค่ะ กลายเป็นว่าเราต้องจ่าย 2 ทางรึเปล่า
ปล. ก่อนหน้านี้โทรเข้า AIS Fibre ไปแล้ว แต่เราอาจจะอธิบายไม่เคลียร์ (มันอธิบายทางโทรศัพท์ยากอะค่ะ)
ทาง Call Center เลยไม่สามารถตอบให้เรากระจ่างได้ เราเลยต้องมาโพสในนี้ แล้วแปะรูปประกอบ เผื่อจะทำให้เข้าใจคำถามเราได้มากขึ้น
รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สอบถามเรื่อง การคิดค่าบริการ Netflix ในกล่อง AIS Play Box ค่ะ
เวลาเราดูที่บ้าน เราก็เอา Account นั้นมาใส่ใน App Netflix บนกล่อง AIS Play Box ค่ะ
ดูมาได้สักพัก ก็มีหน้าจอขึ้นมาให้รับสิทธิ์ดูฟรี ตามภาพ
เราก็กดรับสิทธิ์ไปค่ะ (จากข้อความคือจะได้รับเป็นเครดิตใน account ของ netflix เราไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเลย มีปุ่มสีฟ้ามาให้ปุ่มเดียว)
กดดำเนินการต่อ ก็ดูหนังไปปกติ พอดูมาได้สักระยะ ล่าสุดมี SMS จาก AIS Fibre ส่งมาหาเราว่า...
เราก็เลยเช็กตามลิงก์นี้ ก็จะเห็นว่า ที่ผ่านมา Netflix ใช้เครดิตหักค่าบริการรายเดือนไป
เราเลยอยากทราบว่า กรณีนี้
1. เราไม่ต้องเสียค่าแพ็กเกจ AIS-Netflix ใน รอบบิลถัดไปใช่ไหม เพราะเข้าไปเช็กข้อมูลกับ Netflix ก็ไม่ได้มีแจ้ง หรือให้ยกเลิกอะไร แล้วเราก็ไม่ได้สมัครแพ็กเสริม แค่กดรับสิทธิ์ (สิทธิ์ที่ได้ ใช้หักค่าใช้จ่ายรายเดือนกับ Netflix)
2. การที่เราเอา Account ของ Netflix มาใช้กับ App Netflix ใน AIS Play Box อนาคตจะมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายซ้ำซ้อนแบบนี้อีกไหมคะ
3. สมมุติ ในรอบบิลถัดไป เกิด AIS-Fibre มีแจ้งยอดบริการ Netflix เข้ามาจริง เราจะมีวิธียกเลิกยังไง
รบกวนผู้เกี่ยวข้อง หรือผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะคะ ตอนนี้เรากังวลมาก กลัวค่าใช้จ่ายซ้ำซ้อนค่ะ กลายเป็นว่าเราต้องจ่าย 2 ทางรึเปล่า
ปล. ก่อนหน้านี้โทรเข้า AIS Fibre ไปแล้ว แต่เราอาจจะอธิบายไม่เคลียร์ (มันอธิบายทางโทรศัพท์ยากอะค่ะ)
ทาง Call Center เลยไม่สามารถตอบให้เรากระจ่างได้ เราเลยต้องมาโพสในนี้ แล้วแปะรูปประกอบ เผื่อจะทำให้เข้าใจคำถามเราได้มากขึ้น
รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ