หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คแพ็คเกจเม็ทบ้านให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
TrueID
TrueYou
True4U
truemove
True WiFi
โทรเข้า1242 จะถามเรื่องแพ็คเกจเน็ทบ้านปัจจุบัน ไม่มีช่องทางที่จะได้ถามเต้าหน้าที่เคย จะเช็คยังไง ว่าเน็ทบ้านหมดสัญญาหรือยัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าพูดถึง "ติ๊ก กัญญารัตน์" คุณจะนึกถึงอะไรบ้าง ขอ 3-5 อันดับ
รินทอง
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตบ้านทรูยังไง
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตบ้านทรูมูฟ ไม่รู้ว่าไปสมัครตอนไหน โทร 1242 ก็ติดแต่เอไอยกเลิกยากมากใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ 🥹🥲😭
สมาชิกหมายเลข 8707018
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ เคยโทร 1242 แล้วมี sms มาว่าเบอร์เราไม่มีแพ็คเกจเสริมที่ใช้ แต่ในบิลค่าบริการมีนะคะ ทำยังไงได้บ้างคะแบบไม่เข้าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8672340
รออีก 4 ชั่วโมง ตามที่ Call Center 1242 แจ้ง
เติมเงินแล้ว ไม่ได้แพ็คเกจตามที่ต้องการ แถมมองว่าเป็นความผิดผู้บริโภค ทั้งๆที่ระบบไม่รองรับเอง ผมจะรออีก 4 ชั่วโมง ตามที่ Call Center 1242แจ้ง. 080318xxxx
kengyro
ทำไมค่าแพ็กเกจwifiของทรูเพิ่มขึ้นจากตอนที่เราสมัคร⁉️
สวัสดีครับ คือว่าผมได้ติดตั้งwifiของค่ายทรู เลือกแพ็คเกจเดือนละ599บาท จ่ายจริงประมาณ640บาท ใช้มาหลายเดือนแต่ละเดือนราคาที่จ่ายไม่เคยตรงกันเลยสักเดือน ผมเลยลองเช็คบิลดู แพ็กเก็จหลักของผมมัน599ทำไมมันกล
สมาชิกหมายเลข 8589377
ทรูสมัครแพ็คเกจเสริมเอง และโดนคิดค่าบริการ
ปกติเราสมัครเน็ตต่อเดือน3ร้อยกว่าเเล้วคือต้นเดือนมีค มีคอลเซ็นเตอโทรมาเเนะนำเเพ็คเกจเสริม999 เกี่ยวกับอินเตอเทรนอะไรนี่เเหละ พอวางสายเสร็จก็มีข้อความมาให้เรา เราไม่ได้กดหรืออะไรเพราะไม่ได้อยากสมัคร ก็
สมาชิกหมายเลข 8704016
ผมเติมอินเตอร์เน็ตค่ายTrue ไปแล้ววันต่อมาเน็ตหายไป
คือผมได้เติมอินเตอร์เน็ตไปวันที่22แล้ววันต่อมาช่วงเช้าผมตื่นมาตี4แล้วใช้ไม่ได้ผมเลยนอนต่อเพราะคิดว่าสัญญาณไม่ดีเองพอมาช่วง10โมงเช้าผมเลยเช็คว่าเน็ตผมยังอยู่ไหมแต่ก็ตามภาพเลยครับเสียเงินไปแล้วไม่ได้อิน
สมาชิกหมายเลข 7166639
แพ็คเกจเน็ตทรูรายปี
ปัจจุบันใช้แพ็คเกจทรูรายปี เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128Kbps)+ โทรในเครือข่าย(ครั้งละ 30นาที)+โทรฟรีนอกเครือข่าย 60นาที+WiFi จะหมดโปร วันนี้ ขอสอบถามว่าต่ออายุแพ็คเกจดังกล่าวได้ไหมครับ
kengyro
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ ที่ติดมากับซิมค่ะ
บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ขอต้อนรับท่านสู่บริการทรูมูฟ เอช เลขหมายของคุณ คือ 0916973083 ใช้ได้ถึงวันที่ 15/04/2025. โปรฯ ของคุณ : เน็ตความเร็วสูงสุด จำนวน 3GB , WiFi ไ
สมาชิกหมายเลข 8690845
อยากทราบว่าจะติดต่อพนักงานของทรูได้ทางใหนครับโทร1242เจอแต่aiกับบริการอัตโนมัติ
คือสัญญานมือถือผมเน่ามากประมาณ4-5วันผมพยายามที่จะโทรทุกวันแต่ก็ไม่ได้ล่าสุดมีโทรมาจะมาให้เพิ่มแพ็คเกจให้แพงกว่าเดิมซึ่งคุณภาพสัญญาณห่วยแตกที่สุดผมบอกไปแล้วว่าผมเจอปัญหาแบบนี้แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ใขผมต้
สมาชิกหมายเลข 8703780
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
TrueYou
True4U
truemove
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คแพ็คเกจเม็ทบ้านให้หน่อยครับ