หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รออีก 4 ชั่วโมง ตามที่ Call Center 1242 แจ้ง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เติมเงินแล้ว ไม่ได้แพ็คเกจตามที่ต้องการ แถมมองว่าเป็นความผิดผู้บริโภค ทั้งๆที่ระบบไม่รองรับเอง
ผมจะรออีก 4 ชั่วโมง ตามที่ Call Center 1242แจ้ง.
080318xxxx
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กดสมัคร roaming ผิด อยากยกเลิกการใช้
ติดต่อ call Center True ไม่ได้เลยครับ อยากยกเลิกแพ็คเกจต่างประเทศครับ พอดีกดผิด และยังไม่ได้ใช้งาน ต้องทำอย่างไรครับ ** รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหน่อยนะครับ**
สมาชิกหมายเลข 8705653
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ เคยโทร 1242 แล้วมี sms มาว่าเบอร์เราไม่มีแพ็คเกจเสริมที่ใช้ แต่ในบิลค่าบริการมีนะคะ ทำยังไงได้บ้างคะแบบไม่เข้าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8672340
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้า โทร1242ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายต้องทำยังไงคะ
วันที่ 1 มี.ค.2568 เวลา 06.55 น. เติมเงินทรูมูฟ200บาทผ่านกรุงไทย next เงินไม่เข้า ตรวจสอบกับธนาคารกรุงไทยมียอดเงินโอนออกตามรายการแต่เงินไม่เข้า โทรcall center ( 1242 ) ครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายจะทำยัง
สมาชิกหมายเลข 8661328
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้า โทร1242ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายต้องทำยังไงคะ
วันที่ 1 มี.ค.2568 เวลา 06.55 น. เติมเงินทรูมูฟ200บาทผ่านกรุงไทย next เงินไม่เข้า ตรวจสอบกับธนาคารกรุงไทยมียอดเงินโอนออกตามรายการแต่เงินไม่เข้า โทรcall center ( 1242 ) ครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายจะทำยัง
สมาชิกหมายเลข 5307458
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตบ้านทรูยังไง
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตบ้านทรูมูฟ ไม่รู้ว่าไปสมัครตอนไหน โทร 1242 ก็ติดแต่เอไอยกเลิกยากมากใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ 🥹🥲😭
สมาชิกหมายเลข 8707018
call center ทรูมูฟเอช
ผมโทรเบอร์1242เพือติดต่อเจ้าหน้าที่และติดต่อผ่าน true iService ติดต่อไม่เคยได้สักครั้งขอถามหน่อย TrueMove h มี call center ไหมมีเจ้าหน้าที่คอยรับสายไหมแล้วผมจะซื้อใช้บริการทำไมถ้าติดต่อไม่ได้มันเหนื่อ
สมาชิกหมายเลข 7924910
ผมเติมอินเตอร์เน็ตค่ายTrue ไปแล้ววันต่อมาเน็ตหายไป
คือผมได้เติมอินเตอร์เน็ตไปวันที่22แล้ววันต่อมาช่วงเช้าผมตื่นมาตี4แล้วใช้ไม่ได้ผมเลยนอนต่อเพราะคิดว่าสัญญาณไม่ดีเองพอมาช่วง10โมงเช้าผมเลยเช็คว่าเน็ตผมยังอยู่ไหมแต่ก็ตามภาพเลยครับเสียเงินไปแล้วไม่ได้อิน
สมาชิกหมายเลข 7166639
True เอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่?
สวัสดีค่ะ เป็นกระทู้แรกที่โพสในพันทิปค่ะ ก่อนอื่นเราอยากเตือนทุกๆท่านที่ใช้บริการทรูมูฟ เอช ให้ระวัง เพราะพนักงานคนละสาขากันให้คำตอบไม่เหมือนกัน และระบบของทรูทำให้ต้องเสียเงินซ้ำซ้อน !! เรื่องนี้เกิ
สมาชิกหมายเลข 8706332
โทรcall center dtac มี แพ็คเกจโทรฟรีทุกเครือข่ายทำไมคิดเงิน
ถามพี่ๆทุกท่านที่ใช้ dtac แบบเติมเงินทำไมโทรเข้า call center 1678 แล้วถูกคิดเงินครั้งละ3 บาท หักจากเงินที่มีในระบบอีกต่างหาก ทั้งๆที่ผมซื้อpackage โทรฟรีทุกเครือข่าย ตลอด24ชั่วโมง ใครเจอแบบผมบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6079966
InternetTrue ใช้งานไม่ได้
InternetTrue ใช้งานไม่ได้บ่อยมากช่วงนี้ แจ้งไปใช้ได้ไม่กี่วันเสียอีกแล้ว ติดต่อcall center true ยากมากแจ้งtrue iservice ก็เจอแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 6368464
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รออีก 4 ชั่วโมง ตามที่ Call Center 1242 แจ้ง
ผมจะรออีก 4 ชั่วโมง ตามที่ Call Center 1242แจ้ง.
080318xxxx