ฟรีนเบคกี้สร้างปรากฎการณ์ สนั้นโลกแฟชั่น ในParis Fashion Week 2025

ขอแสดงความยินดีกับฟรีนและเบ็กกี้ที่สามารถสร้างยอด มูลค่าสื่อEMVได้คนล่ะ$14.56Mและ$9.49M

โดยฟรีนและเบคกี้ ยังคงสร้างมูลค่าสื่อสูงสุดให้แบรนด์ในอันดับที่ 2 (Valentino) และอันดับที่ 3 (Chanel)

ด้วยจำนวนโพสต์เพียง 5 โพสต์ของฟรีน สโรชา จาก Valentino และประมาณ 6-7 โพสต์ของ เบ็คกี้ รีเบคก้า จาก Chanel

ซึ่งเป็นมูลค่าสื่อ (EMV) ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในซีซั่นนี้ สมฐานะ Valentino Brand Ambassador และ House Ambassador of Chanel
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่