สื่อนอกอย่าง soapcentral.com รายงานว่า Becky Rebecca Patricia Armstrong ในฐานะ House Ambassador กลายเป็น Influencer ในโชว์ของแบรนด์ CHANEL Fashion Week 2025 ที่สามารถสร้างมูลค่า EMV สูงสุดให้ CHANEL ได้กว่า 49.8 ล้านเหรียญสหรัฐ
โดยในครั้งนี้ Becky สามารถสร้างมูลค่า EMV ของแบรนด์ CHANEL ได้แบบก้าวกระโดดอย่างมีประสิทธิภาพ โดยขยับจากอันดับที่ 6 ในฤดูกาลที่แล้วขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 3 กันเลยทีเดียว
แม้งานจะมีวันสุดท้ายและโพสต์ของ Becky นั้นมีจำนวนน้อยมากตามประสา CHANEL ที่มีเนเจอร์นิ่ง เงียบ เรียบง่าย ไม่ค่อยฉูดฉาดและเร่งเร้ารุกคืบเรื่องการตลาดเท่าไหร่นัก แต่นั่นก็ยังทำให้ CHANEL ยังคงสร้าง Impact กับงาน Fashion Week ได้ทุกปี
อะไรคือสิ่งที่ทำให้ CHANEL มั่นใจ และแบรนด์นี้ทำได้อย่างไร คือสิ่งที่น่าสนใจและน่าศึกษาเป็นอย่างมาก
อ้างอิงข้อมูล และอ่านเพิ่มเติมได้จาก
https://www.soapcentral.com/fashion/news-becky-reportedly-emerges-top-influencer-chanel-fw25-show-emv-49-8-million
สื่อนอกอวยยศ Becky นี่หละ! ดันบาร์ CHANEL พุ่งทะยานสูงสุดใน FW25
สื่อนอกอย่าง soapcentral.com รายงานว่า Becky Rebecca Patricia Armstrong ในฐานะ House Ambassador กลายเป็น Influencer ในโชว์ของแบรนด์ CHANEL Fashion Week 2025 ที่สามารถสร้างมูลค่า EMV สูงสุดให้ CHANEL ได้กว่า 49.8 ล้านเหรียญสหรัฐ
โดยในครั้งนี้ Becky สามารถสร้างมูลค่า EMV ของแบรนด์ CHANEL ได้แบบก้าวกระโดดอย่างมีประสิทธิภาพ โดยขยับจากอันดับที่ 6 ในฤดูกาลที่แล้วขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 3 กันเลยทีเดียว
แม้งานจะมีวันสุดท้ายและโพสต์ของ Becky นั้นมีจำนวนน้อยมากตามประสา CHANEL ที่มีเนเจอร์นิ่ง เงียบ เรียบง่าย ไม่ค่อยฉูดฉาดและเร่งเร้ารุกคืบเรื่องการตลาดเท่าไหร่นัก แต่นั่นก็ยังทำให้ CHANEL ยังคงสร้าง Impact กับงาน Fashion Week ได้ทุกปี
อะไรคือสิ่งที่ทำให้ CHANEL มั่นใจ และแบรนด์นี้ทำได้อย่างไร คือสิ่งที่น่าสนใจและน่าศึกษาเป็นอย่างมาก
อ้างอิงข้อมูล และอ่านเพิ่มเติมได้จาก
https://www.soapcentral.com/fashion/news-becky-reportedly-emerges-top-influencer-chanel-fw25-show-emv-49-8-million