หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMove โทรออกไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทำไมถึงโทรออกไม่ได้ทั้งที่จ่ายรายเดือน ไม่มียอดค้างแล้ว โทรเข้า *1242 ก็เข้าระบบอัตโนมัติแจ้งว่า ไม่สามารถโทรออกได้เนื่องจากมียอดค้างชำระเกินกำหนด เป็นแบบนี้มา 2-3 วันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตรายเดือน Ais มีปัญหาแบบงงๆ
คือเรางงองงมากด้วย ในแอพ my sis ขึ้นบิลค้างเราคือของเดือนที่แล้ว 599 บาทยังไม่มีบิลรอบใหม่ของเดือนนี้มา แต่โทรเช็คกับพนักงาน พนักงานบอกยอดเกินมา 1026 บาทต้องชำระขั้นต่ำ 500 บาทถึงตะเปิดสัญญาณให้ แต่ที
สมาชิกหมายเลข 6941103
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอสยังไงคะ
พอดีเราเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่เน็ตรายปีไม่ตัดให้ โทรไปทั้ง1242 *1242ก็แล้ว ติดต่อไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ รอสายก็แล้ว จะสามารถติดต่อยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8706174
True Online
เน็ตทรูโดนตัดแต่ยังไม่ถึงระยะเวลากำหนดจ่ายกดโทร 1242 ไปมีแต่เสียงอัตโนมัติบอกว่าคุณมียอดกำหนดเกินชำระแล้วตัดสายทิ้งแบบนี้ทำยังไงกันครับ
สมาชิกหมายเลข 8705133
ติอต่อพนักงานทรูยากมาก ปัญหาเยอะ
ต้องการติดต่อพนักงานของ truemove h ติดต่อยากมากให้โทรแต่ระบบอัตโนมัติ 1242 โทรไปก็ไม่ตอบโจทย์ปัญหาบอกจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อคืนคุยมา 2 วันแล้วยังไม่ได้โอนสายเลยค่ะบางครั้งโทรไประบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7851733
ทำไมติดต่อพนักงานทรูยากจัง
หมายเลขโทรศัพท์โดนระงับการใช้งาน เนื่องจากค้างชำระ แต่พอจ่าย ยอดครบ ทุกบาทแล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อไปทั้ง ช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง แม้แต่เบอร์ติดต่อ 1242 ก็มีแต่มะลิ ระบบอัตโนมัติตอบกลับ สรุปเขาไม
สมาชิกหมายเลข 7306728
true 1242 โทรมาทำไม
true 1242 โทรมา วันเสารที่ 22 มีนาคม 2568 สามครั้ง เวลา 10.15 10.54 11.50 น เเล้ว เงียบหายไป สงสัยโทรมาทำไมครับ
สมาชิกหมายเลข 3570115
รออีก 4 ชั่วโมง ตามที่ Call Center 1242 แจ้ง
เติมเงินแล้ว ไม่ได้แพ็คเกจตามที่ต้องการ แถมมองว่าเป็นความผิดผู้บริโภค ทั้งๆที่ระบบไม่รองรับเอง ผมจะรออีก 4 ชั่วโมง ตามที่ Call Center 1242แจ้ง. 080318xxxx
kengyro
ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยย สายตัดตลอด
โทร 1242 ฟังเสียงอัตโนมัติ กด 2 เน็ตบ้าน กด 1 ใช้เน็ตไม่ได้ ตัดสายตลอดเลยย ทักหลังไมค์เงียบตลอดไม่ตอบบ
สมาชิกหมายเลข 2244766
ติดต่อเจ้าหน้าที่1242 ไม่ได้
ติดต่อยากมากๆ ถือสายรอนานมาก สุดท้ายสายตัด เเย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8459181
True internet ใช้ไม่ได้หลายวัน
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้มา 3 วันติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ท่านใดมีวิธีติดต่อพนังงานผ่าน 1242 แบบคุยกับ จนท ได้บ้างมั้ยครับ โทรไปทีไรมีแต่ระบบอัตโนมัติวนไปวนมา🥲
สมาชิกหมายเลข 7347647
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMove โทรออกไม่ได้