เน็ตรายเดือน Ais มีปัญหาแบบงงๆ

คือเรางงองงมากด้วย ในแอพ my sis ขึ้นบิลค้างเราคือของเดือนที่แล้ว 599 บาทยังไม่มีบิลรอบใหม่ของเดือนนี้มา แต่โทรเช็คกับพนักงาน พนักงานบอกยอดเกินมา 1026 บาทต้องชำระขั้นต่ำ 500 บาทถึงตะเปิดสัญญาณให้ แต่ที่งง ปกติสัญญาณจะตัดไปต่อเท่อเราไม่ชำระ 2 งวดขึ้นไปไม่ใช่หรอ วงเงินของเรารายเดือนอยู่ที่ 1000 บาทต่อเดือน ซึ่งเราเข้าใจว่ามันเกินจากวงเงินมา แต่ทำไมถึงปิดสัญญาณเลย ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงรอบจ่ายบิลที่ 2 เลย ในแอพก็มีการแจ้งเตือนแค่บิลเดียวคือยอด 599 บิลรอบใหม่ยังไม่ขึ้นในแอพ เราก็ยังไงงบวว่ายังไงกันแน่ เดือนที่แล้วเราแพ็คเกจเสริมหนักมาก เพราะว่าเน็ตมีปัญหาตรงที่ว่า ยังไม่ถึงกลางเดือนหมดเลมีการใช้งานเรา ส่วนมากก็ไม่หนักขนาดที่ไม่ถึงกลางเดือนหมด ตรงนี้เราไม่ได้ซีเรียสเพราะโอเครเราเติมเองจ่ายเอง ติดต่อคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์บอกจะให้วิศวะแก้ไขสัญญาณให้ เดือนที่แล้ว เป็นทั้งของเรากับของแฟนเลยที่มีปัญหา เน็ตอืด เน็ตช้า เซ็งอยู่นะ จ่ายเดือนละเกือบ 500 บาทต่อเดือนแต่เน็ตคือไม่ไหวเลย กำลังคิดอยู่จะย้ายกลับไปทรูละเอา 500ไปเติมแพ็กเกจโหดๆดีกว่าไหม เพราะ 500 ของ ais คือไม่ตอบโจทย์เราเลย เน็ตจำกัด เน็ตหมด ก็อืดไม่เดินเลยสัญญาณแล้วเราหงุดหงิดมาก มันตัดไปเลยเน็ต ในข้อความก็มีแจ้งเตือนแค่บิลเดียวคือของเดือนที่แล้ว ตามรูปภที่แยบนบไว้เนอยมากค่าา แล้วปัญหาคือ เงินฉันยังไม่ออกเลยตัดปุ๊ปปั๊ปมาก ฉันก็ว่าจะจ่ายที่มันเกิน 1,000 มา แต่พนักงานบอกให้จ่ายขั้นต่ำ500บาทเลย
พนักงานช่วยด้วยค่าา ช่วยหาทางแก้ปัญหาฉันหน่อยยย ตอนแรกย้ายจากค่ายแดงมานี้ เห็นแฟนใช้มาหลายปีก็นึกว่าจะปัง สรุปฉันเสียแพ็กเสริมแทบทุกถ้าจะเอาแบบไม่ลดสปีดเลย ก็ 1,000 อัพต่อเดือนใครจะไหวฉันนทำงานเงินเดือนหมื่นนิดๆ ใครไหวไปก่อนเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่