อินเตอร์เน็ตบ้านขัดข้องกันบ่อยไหมคะ

- เพื่อนๆ ที่ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน ระบบขัดข้องเดือนละกี่ครั้งกันคะ ขัดข้องทุกเดือนไหม แล้วได้รับการชดเชย ชดใช้ใดบ้าง
- ตอนนี้อินเตอร์เน็ตบ้านยี่ห้อใดดีที่สุด ทั้งการบริการและเสถียรสำหรับการใช้งานที่ไม่ค่อยเจ๊ง


เดือนมีนาคมนี้จนถึงวันที่ 17 มีนาคมนี้ ระบบอินเตอร์เน็ตบ้านเราขัดข้องไป 2 ครั้งแล้ว (จริงๆ แล้ว 3 ครั้ง)
ครั้งที่ 1 - วันที่ 4 มีนาคม
อีกครั้ง - วันที่ 12 มีนาคม (มี sms แจ้งล่วงหน้าว่าจะมีการนำสายสื่อสารลงดิน)
ครั้งที่ 2 - วันที่ 16 มีนาคม

วันที่ 4 มี.ค. โทรเข้า Call Center ที่ไม่รู้สี่รู้แปดอะไรเลยว่าระบบเธอขัดข้องนะจ๊ะ ก็จะนัดช่างยันเลย ไม่ตรวจไม่เช็คไม่แนะวิธีแก้ไขอะไรทั้งนั้น
(อินเตอร์เน็ตบ้าน มันพ่วงมากับทรูวิชั่นค่ะ ระบบขัดข้องปุ๊บ ดูโทรทัศน์ไม่ได้อีก)

วันที่ 16 มี.ค. อันนี้ไม่ไหวจริงๆ 10 โมงกว่า ถึงห้าทุ่มกว่า

***ทุกเหตุของการขัดข้องไม่มี sms แจ้งใดๆ ทั้งสิ้น ต้องโทรหา Call Center เท่านั้นเราถึงจะได้รับ sms

เราคิดว่าไม่ไหวแล้วมันเสียบ่อยเสียถี่เกินไปแล้ว เราแจ้ง Call Center ว่าจะขอยกเลิก Call Center บอกว่าไม่ได้ ติดสัญญา 12 เดือน ที่เราตอบรับการเปลี่ยนสายจากเคเบิ้ลเป็นไฟเบอร์
เราบอกว่า จนท. ที่โทรมาหาเราไม่มีการแจ้งเลยว่าถ้าเปลี่ยนสายและอุปกรณ์ใหม่จะเป็นการติดสัญญาไปอีก 12 เดือน
เดิมสายบ้านเป็นเคเบิ้ลค่ะ จนท. โทรมาบังคับให้เปลี่ยน เค้าบอกว่า การไฟฟ้าจะเอาสายลงดิน ระบบกับอุปกรณ์เดิมจะใช้ไม่ได้ (เปลี่ยนวันที่ 14 มี.ค)


ถึง บริษัท
- เน็ตบ้านเดือนนี้เสียไป 2 ครั้ง มันไม่ไหวนะคะ ไม่เคยชดใช้ ชดเชย หรือเวฟค่าบริการอะไรใดๆ เลย
- ขอการรับผิดชอบ ในกรณีที่จะยกเลิกเพราะ จนท. ที่โทรมาบังคับให้เดินสายและติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ไม่เคยมีการพูดว่าจะทำให้เราติดสัญญาไปอีก 12 เดือนเลยแม้แต่น้อย ถ้าบริษัทไม่มีบันทึกการสนทนา เรามี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่