เบอร์คุณแม่ เป็นเบอร์ DTAC เติมเงิน
ปกติคุณแม่ใช้แพ็คเกจ เติมเงิน 150 บาท ใช้อินเตอร์เน็ตได้ 100 GB นวน 30 วัน
วันครบกำหนดตัดแพ็จเกจ ของเดือนนี้คือวันที่ 3 มีนาคม 2568
ผมเติมเงินจำนวน 150 บาทให้คุณแม่ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2568 เวลา 17:34:24
แต่กลับถูกหักเงินค่าบริการ LUCKY4YOU3 ดังนี้

1. ในวันที่ 2 มีนาคม 2568 เวลา 12:35:39 จำนวน -5.35 บาท เป็นค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น
2. ในวันที่ 2 มีนาคม 2568 เวลา 13:13:48 จำนวน -5.35 บาท เป็นค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น
3. ในวันที่ 3 มีนาคม 2568 เวลา 12:34:25 จำนวน -5.35 บาท เป็นค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น
4. ในวันที่ 3 มีนาคม 2568 เวลา 13:10:57 จำนวน -5.35 บาท เป็นค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น
ทำให้เงินคงเหลือในระบบไม่พอหักค่าบริการในวันครบรอบแพ็คเกจ
ทำให้การใช้งานอินเตอร์เน็ตในวันดังกล่าว ระบบหักจากเงินคงเหลือในซิมแทนจนหมด
ในอัตราตามแพ็คเกจหลักของซิมคือ 1.99 บาท ต่อ MB ดังนี้
ทำให้เดือนนี้ต้องเติมเงินเพิ่ม อีก 150 บาท รวมเป็น 300 บาทในเดือนนี้
เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้

ตอนนี้ผมได้ดำเนินการยกเลิก sms ผ่านทาง *137 เรียบร้อยแล้ว
จึงประสาน dtac ให้คืนเงินที่หักไปให้ด้วย
เนื่องจากผมมองว่า sms คิดเงินดังกล่าว เป็นการยัดเยียดบริการ
หากไม่มี sms ดังกล่าว ระบบคงตัดค่าบริการสำเร็จตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม
DTAC กับ SMS คิดเงิน
ปกติคุณแม่ใช้แพ็คเกจ เติมเงิน 150 บาท ใช้อินเตอร์เน็ตได้ 100 GB นวน 30 วัน
วันครบกำหนดตัดแพ็จเกจ ของเดือนนี้คือวันที่ 3 มีนาคม 2568
ผมเติมเงินจำนวน 150 บาทให้คุณแม่ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2568 เวลา 17:34:24
แต่กลับถูกหักเงินค่าบริการ LUCKY4YOU3 ดังนี้
1. ในวันที่ 2 มีนาคม 2568 เวลา 12:35:39 จำนวน -5.35 บาท เป็นค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น
2. ในวันที่ 2 มีนาคม 2568 เวลา 13:13:48 จำนวน -5.35 บาท เป็นค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น
3. ในวันที่ 3 มีนาคม 2568 เวลา 12:34:25 จำนวน -5.35 บาท เป็นค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น
4. ในวันที่ 3 มีนาคม 2568 เวลา 13:10:57 จำนวน -5.35 บาท เป็นค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น
ทำให้เงินคงเหลือในระบบไม่พอหักค่าบริการในวันครบรอบแพ็คเกจ
ทำให้การใช้งานอินเตอร์เน็ตในวันดังกล่าว ระบบหักจากเงินคงเหลือในซิมแทนจนหมด
ในอัตราตามแพ็คเกจหลักของซิมคือ 1.99 บาท ต่อ MB ดังนี้
ทำให้เดือนนี้ต้องเติมเงินเพิ่ม อีก 150 บาท รวมเป็น 300 บาทในเดือนนี้
เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
ตอนนี้ผมได้ดำเนินการยกเลิก sms ผ่านทาง *137 เรียบร้อยแล้ว
จึงประสาน dtac ให้คืนเงินที่หักไปให้ด้วย
เนื่องจากผมมองว่า sms คิดเงินดังกล่าว เป็นการยัดเยียดบริการ
หากไม่มี sms ดังกล่าว ระบบคงตัดค่าบริการสำเร็จตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม