ร้องเรียน Net Fibre AIS

อินเตอร์เน็ตหมายเลข 880131837
นี่ก็เข้าวันที่สองแล้วที่อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ โทรหา call center ก็บอกว่าเน็ตจะใช้ไม่ได้ชั่วคราว และแจ้งลูกค้าว่าเน็ตจะใช้ได้เวลาประมาณวันที่ × เวลา xx.xxน. แต่สุดท้ายเลื่อนตลอด ล่าสุดบอกว่าวันที่ 13 ม.ค. เวลาเที่ยง เดาว่าก็คงเลื่อนอีก มีปัญหาอะไรไม่เคยได้รับ SMS แจ้งเตือนมาเลย ผมเพิ่งสมัครมาเดือนนี้เดือนแรก ต้อนรับผมแบบนี้เลย?

เน็ตก็ใช้งานไม่ได้
แจ้งเตือนล่วงหน้าก็ไม่มี
เวลาประมาณการที่เน็ตจะใช้งานได้ก็ไม่มีความน่าเชื่อถือ(ตอนแรกบอก 3.40pm. เมื่อวาน แล้วก็เปลี่ยนเป็น 7.40pm แล้วก็เปลี่ยนเป็น 01.04am วันนี้ แล้วก็เปลี่ยนเป็น 8.04am และล่าสุดก็คือเที่ยงของวันนี้)

คำถามคือ คุณจะชดเชยยังไงกับลูกค้าตรงส่วนนี้ และถ้ามันมีปัญหาสุดวิสัยแบบนี้เกิดขึ้นมาอีก คุณทำให้มันดีกว่านี้ไม่ได้หรอ?

เสียความรู้สึกมากนะครับ...
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต AIS คุ้มครองผู้บริโภค AIS Fibre ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่