สุดจะทนแล้วกับอินเตอร์เน็ตทรู

เคยร้องเรื่องอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ไปกับ call center วันศุกร์ที่ 17 ใช้ไม่ได้เปิดไฟติดแค่ 2 ดวง ตั้งแต่เช้า เลยโทร.ไปตอนเที่ยง พนักงานแจ้งบอกเดี๋ยวจะมีช่างมาแก้ไขวันอาทิตย์บ่ายๆ ก็รอนะ ปรากฏวันเสาร์ใช้ได้เอง โอเคร.. (ใช้ได้วันกว่าๆ)

วันอาทิตย์ช่างมาหรือเปล่าไม่รู้ แต่ได้ SMS มาว่า ทรูตรวจสอบหมายเลข NF...พบว่าเกิดจากอุปกรณ์หรือสายภายใน กรุณาตรวจสอบอุปกรณ์ของท่าน *-*" คืออุปกรณ์ที่มีก็เร้าเตอร์ของทรูนะ งงมาก ณ จุดนี้

วันนี้มาอีกแล้วอาการเดิม เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่เที่ยง ขอบอกว่ารีสตาร์ทไปเป็นสิบๆ รอบแล้ว แต่ระหว่างนั้นเรายังปล่อยเน็ตมือถือใช้ชั่วคราวไปก่อนนะเพราะต้องส่งงานให้ลูกค้า อุตส่าห์ปิดไว้ตั้งแต่เย็นๆ มาเปิดอีกทีสามทุ่มก็ยังใช้ไม่ได้

คราวนี้โทร.อีก call center แจ้งว่าที่คอนโดมีแจ้งขัดข้องมาคนเดียวคนอื่นใช้กันได้ (อืมมมม... แล้วเหตุผลคืออะไร? คะ ช่วยตอบที อันนี้คือเหตุผลอะไรที่อ้างอ่ะ คือช่างได้มาหรือเปล่าคะ?) พอถามเรื่องที่ช่างมาไม่เห็นว่าช่างจะโทร.แจ้งหรือมาตรวจอุปกรณ์ในห้องอะไรเลย อันนี้ตอบไม่ได้...

ซึ่งตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ค่ะ ไฟติดแค่ 2 ดวงเหมือนเดิม อืม สามวันดีสี่วันไข้เน้อ.. หรือดีสองวันมากกว่า อยากจะบอกว่ารู้สึกเพลียกับการใช้อินเตอร์เน็ตทรูมาก งานก็ต้องใช้อินเตอร์เน็ตเป็นหลัก ค่าใช้เน็ตคุณคิดเต็มๆ แต่ใช้ไม่ได้คือความผิดพลาดของอุปกรณ์ !!!! แล้วทำไมไม่มาเปลี่ยน มาแก้ไขหรืออะไรล่ะ ตอนนี้อยากจะยกเลิกมากๆ ติดสัญญาอีกเดือนเดียวนะ ถ้ายังเป็นแบบนี้อีก ยอมแชร์มือถือใช้เลยเพราะคอนโดที่นี่ติดสัญญาต้องใช้ทรูแค่เจ้าเดียวซึ่งบริการเถื่อนมากบอกเลย

เม่าคัทลอสเม่าตาสว่างเม่าเหม่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่