หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะมีวิธีไหน ถึงจะได้คุยกับคนไม่ใช่บอท??? AIS CALLCENTER
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS Serenade
ร้องทุกข์
โทรไปหลายรอบมากครับ ได้เจอแต่บอท
อยากคุยโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ จะมีวิธีการหรือต้องติดต่ออย่างไรครับ????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเบอร์ติดต่อ AIS โดยตรงไหมคะ เรื่องเงินๆทองๆ รีบมากติดต่อก็ไม่ได้
ตายๆ อย่างกับกำลังนั่งฟังนิทาน ติดต่อปุ๊ปได้หรือไม่ได้ก็จบๆไป นี่ต้องนั่งรอฟังซ้ำไปสิบรอบละ แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 3699350
ติตต่อ AIS call center ไม่ได้ ไม่มีคนรับ ให้พูดอยู่กับแต่เสียงบันทึก
ด้วยมีคำถามจะสอบถามเรี่อง package เติมเงิน internet รายปี จะต้องเติมเงิน ซื้ออย่างไร ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ขอให้ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3594790
อยากยกเลิกการระงับโทรเข้า-ออก ชั่วคราว ของ AIS ทำยังไงคะ
พอดีอยากยกเลิก เเต่จำรหัสลับไม่ได้ กรณีเเบบนี้ทำเเบบไหนได้บ้างคะ อยากยกเลิกเพื่อให้โทรเข้า-ออกกได้เหมือนเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8679091
เบอร์ call center True 1242 โทรไป2วันแล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยไม่ทราบว่ามีเบอร์อื่นอีกไหมคะ
โทรจนท้อ
weengirl
ไม่ได้รับสติ๊กเกอร์ติดรถยนต์ ของ serenade
สติ๊กเกอร์จอดรถ serenade จัดส่งมาแต่ไม่ได้รับ และไม่สามารถติดตามได้ว่าของอยู่ที่ไหน ติดต่อทาง call center ส่งเรื่องให้ก็โดนตีกลับ คือจะส่งสิทธิพิเศษให้&nb
สมาชิกหมายเลข 3286747
ทำไม รวมเบอร์รับสิทธิ์เซเรเนด ผ่าน My AIS ไม่ได้แล้ว
เข้าไปรวมเขอร์ในapp ไม่ขึ้นเบอร์ทั้งหมดที่ใช้อยู่ ก่อนหน้านี้ยังเข้าไป ขึ้นอยู่เลยครับ
NosTale
ย้ายค่ายไป AIS เติมเงิน มีโปรเสริมเน็ตรายเดือนหรือรายปีแนะนำไหมครับ
ใช้ทรูอยู่ สัญญาณเน็ตไม่ดี แจ้งไปหลายรอบมาก พอกดย้ายค่าย แจ้งว่ามีโปรเสริมที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก ให้ติดต่อเบอร์ 02-700XXXX โทรไปเจอบอท หาเมนูคุยกับพนักงานไม่ได้ ยิ่ง 1242 ไม่ต้องหวัง เจอแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 1083168
AIS 1175 มีแต่ AI ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ไเ้โดยตรง?
ปกติถ้ามีปัญหาอะไร โทรไปก็จะได้รับบริการที่ถูกต้อง ถูกใจตลอด ซึ่งการบริการที่สอบถามได้ตลอดคือสิ่งที่ทำให้ใช้ AIS ใช้มาเป็น 10 ปี จนเป็น Serenade แล้ว ล่าสุดที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้คือต้นเดือนสิงหาคม 67
สมาชิกหมายเลข 8358278
ชำระบิล AIS ผ่าน แอฟ My AIS แล้ว point ไม่ขึ้น
ชำระบิล AIS ผ่าน แอฟ My AIS แล้ว point ไม่ขึ้น อยากได้ point ให้ทันใช้สิทธิ์ตาม โปรฉลอง 15 ปี Serenade ครับ รบกวน Callcenter@AIS ช่วยเหลือด่วนครับ
N-N-TH
AIS Serenade ที่ไม่พิเศษอีกต่อไป
จำได้ว่าเมื่อก่อน Call center AIS Serenade 1148 จะมีพนักงานรับสายเร็ว ไม่ต้องฟังบอทให้กดนู้นนี่เยอะ วันนี้มีปัญหาเรื่องบิลผิดปกติ มีแต่บอทตอบ ตอบก็ไม่รู้เรื่อง มีแต่จะให้ดูในแอปตลอด ... ก็รู้ว่ามีปัญ
ท่านกำลังเข้าสู่บริการ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS Serenade
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะมีวิธีไหน ถึงจะได้คุยกับคนไม่ใช่บอท??? AIS CALLCENTER
อยากคุยโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ จะมีวิธีการหรือต้องติดต่ออย่างไรครับ????