AIS 1175 มีแต่ AI ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ไเ้โดยตรง?

กระทู้คำถาม
ปกติถ้ามีปัญหาอะไร โทรไปก็จะได้รับบริการที่ถูกต้อง ถูกใจตลอด ซึ่งการบริการที่สอบถามได้ตลอดคือสิ่งที่ทำให้ใช้ AIS ใช้มาเป็น 10 ปี จนเป็น Serenade แล้ว ล่าสุดที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้คือต้นเดือนสิงหาคม 67 มาวันนี้ 28 สิงหาคม 67 กลายเป็น AI แล้ว ก็พยายามถาม พยามฟังคำตอบ แต่มันก็ไม่ตรงกับที่เราต้องการ พอตอบไม่ตรงคำถาม ก็ตัดไปบอกว่าให้ไปถามอุ่นใจในแอป ซึ่งพอเข้าไปในแอปตามที่บอก ก็ทำอะไรไม่ได้อีก เหมือนฟังก์ชั่นยังไม่สมบูรณ์ ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นกระทู้นี้แล้ว รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่