สวัสดีครับ พอดีว่าผมสั่งของใน Shopee มาตลอด ครั้งนี้เป็นครั้งที่ผมสั่งของที่มีมูลค่ามากที่สุดที่เคยสั่งใน Shopee แต่ผมไม่ได้รับการอัพเดทตัวสินค้าเลยครับ
ผมสั่งของไปตั้งแต่ 28 Feb 2025 ของขึ้นว่าจะได้ภายในไม่เกิน 3 Mar 2025 แต่จนถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้เลยครับ ของส่งในไทยครับ ไม่ได้ส่งจากต่างประเทศ จังหวัดก็อยู่กันข้างๆ เลยครับ ไม่ได้อยู่ไกลกันขนาดนั้น
ตอนแรกสอบถามกับพนักงาน พนักงานบอกว่าติดช่วง 3.3
พอทักไปอีกวันนึงผมลองถามอีกรอบ บอกว่าขนส่งไปส่งผิดเขต ซึ่งในแอพขึ้นว่าอยู่ตรงนั้นมาหลายวันแล้วครับ ไม่ขยับไม่อะไรเลย พอถามทาง Call Center ว่าไปที่ศูนย์เองเลยได้มั้ยเพราะของมันมีมูลค่า เค้าก็บอกว่าไม่ได้
ชดเชยให้มั้ย เค้าชดเชยนะครับเป็นคูปองลด 30 บาท ซึ่งคิดเป็น ไม่ถึง 1% ของราคาสินค้าที่ผมสั่งซื้อไปครับ
สินค้าที่ผมซื้อเป็นหน้าจอคอมครับ ซึ่งกดตัวประกันสินค้าจาก Shopee แล้วด้วย แต่ก็ยังเจอปัญหานี้ครับ อยากทราบว่าตัวประกันตัวนี้ที่จ่ายให้Shopeeไป มันทำหน้าที่อะไรบ้างครับ Shopee ต้องทำอะไรกับประกันตัวนั้น และผมที่จ่ายแล้ว สามารถทำอะไรและมีสิทธิอะไรบ้างกับประกันตัวนั้นครับ
สามารถตามเรื่องยังไงได้บ้างครับหรือทำให้มันคืบหน้าให้ของมาถึงมือผมได้ยังไงบ้างครับ คือสิ่งที่เจอมัน bad experience มากๆ ครับ
คิดว่าครั้งนี้ถ้าไม่มีความคืบหน้าผมคงไม่ใช้บริการแอพนี้แล้วแหละคนับ ที่ผ่านมาดีตลอด แต่ทำไมของที่มีมูลค่ากลับเจอปัญหานี้
Shopee ไม่ได้ของมาเกินสัปดาห์
ผมสั่งของไปตั้งแต่ 28 Feb 2025 ของขึ้นว่าจะได้ภายในไม่เกิน 3 Mar 2025 แต่จนถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้เลยครับ ของส่งในไทยครับ ไม่ได้ส่งจากต่างประเทศ จังหวัดก็อยู่กันข้างๆ เลยครับ ไม่ได้อยู่ไกลกันขนาดนั้น
ตอนแรกสอบถามกับพนักงาน พนักงานบอกว่าติดช่วง 3.3
พอทักไปอีกวันนึงผมลองถามอีกรอบ บอกว่าขนส่งไปส่งผิดเขต ซึ่งในแอพขึ้นว่าอยู่ตรงนั้นมาหลายวันแล้วครับ ไม่ขยับไม่อะไรเลย พอถามทาง Call Center ว่าไปที่ศูนย์เองเลยได้มั้ยเพราะของมันมีมูลค่า เค้าก็บอกว่าไม่ได้
ชดเชยให้มั้ย เค้าชดเชยนะครับเป็นคูปองลด 30 บาท ซึ่งคิดเป็น ไม่ถึง 1% ของราคาสินค้าที่ผมสั่งซื้อไปครับ
สินค้าที่ผมซื้อเป็นหน้าจอคอมครับ ซึ่งกดตัวประกันสินค้าจาก Shopee แล้วด้วย แต่ก็ยังเจอปัญหานี้ครับ อยากทราบว่าตัวประกันตัวนี้ที่จ่ายให้Shopeeไป มันทำหน้าที่อะไรบ้างครับ Shopee ต้องทำอะไรกับประกันตัวนั้น และผมที่จ่ายแล้ว สามารถทำอะไรและมีสิทธิอะไรบ้างกับประกันตัวนั้นครับ
สามารถตามเรื่องยังไงได้บ้างครับหรือทำให้มันคืบหน้าให้ของมาถึงมือผมได้ยังไงบ้างครับ คือสิ่งที่เจอมัน bad experience มากๆ ครับ
คิดว่าครั้งนี้ถ้าไม่มีความคืบหน้าผมคงไม่ใช้บริการแอพนี้แล้วแหละคนับ ที่ผ่านมาดีตลอด แต่ทำไมของที่มีมูลค่ากลับเจอปัญหานี้