สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเรา...อยากสอบถาม ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้าง?
เราเป็นร้านค้า ขายของใน shopee เราของส่งไป 14/12/62 แต่ไม่มีคนรับของ เราเลยโทรให้ตีของกลับค่ะ
เรารอของอยู่หลายวัน แล้วก็ได้รับของตีกลับมา ซึ่ง กล่องมีรอยแกะแพ็คใหม่ค่ะ แถมกล่องยังเบาๆ ผิดปกติ
ของข้างในเป็นโทรศัพท์มือถือค่ะ มูลค่า 6900.- ปรากฎของหายค่ะ โดนพนักงานขนส่งขโมย เราก็โทรติดต่อ shopee
ทาง shopee จ่ายค่าชดเชยมา 2000 บอกส่วนที่เหลือทาง kerry จะเป็นคนจ่ายชดเชยให้ เราก็ตามยอดส่วนที่เหลือทุกเดือนนะ
เราโทรถามตลอด บอกว่าภายใน 45 วันทำการ พอครบเราก็โทรอีก
สรุป วันนี้เมลมาบอกว่าไม่ได้ทำประกันสินค้า ได้แค่นั้น😭
แบบนี้ก็ได้หราคะ พนักงานขนส่งขโมยของเราแท้ๆ บริษัทไม่ทำอะไรเลย ทั้งที่ของเรามีมูลค่าเยอะกว่า 2000.-
เพื่อนๆ คนไหนเคยเจอเคสแบบนี้มั่งคะ เราต้องทำไงต่อถึงจะได้เงิน
เรารอมา 5 เดือนแล้วววว😭
ใครเคยเจอเคสแบบนี้ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ 🙏🏼🙏🏼
ของตีกลับ โดนพนง. Kerry ขโมย ไม่ได้รับการชดใช้
เราเป็นร้านค้า ขายของใน shopee เราของส่งไป 14/12/62 แต่ไม่มีคนรับของ เราเลยโทรให้ตีของกลับค่ะ
เรารอของอยู่หลายวัน แล้วก็ได้รับของตีกลับมา ซึ่ง กล่องมีรอยแกะแพ็คใหม่ค่ะ แถมกล่องยังเบาๆ ผิดปกติ
ของข้างในเป็นโทรศัพท์มือถือค่ะ มูลค่า 6900.- ปรากฎของหายค่ะ โดนพนักงานขนส่งขโมย เราก็โทรติดต่อ shopee
ทาง shopee จ่ายค่าชดเชยมา 2000 บอกส่วนที่เหลือทาง kerry จะเป็นคนจ่ายชดเชยให้ เราก็ตามยอดส่วนที่เหลือทุกเดือนนะ
เราโทรถามตลอด บอกว่าภายใน 45 วันทำการ พอครบเราก็โทรอีก
สรุป วันนี้เมลมาบอกว่าไม่ได้ทำประกันสินค้า ได้แค่นั้น😭
แบบนี้ก็ได้หราคะ พนักงานขนส่งขโมยของเราแท้ๆ บริษัทไม่ทำอะไรเลย ทั้งที่ของเรามีมูลค่าเยอะกว่า 2000.-
เพื่อนๆ คนไหนเคยเจอเคสแบบนี้มั่งคะ เราต้องทำไงต่อถึงจะได้เงิน
เรารอมา 5 เดือนแล้วววว😭
ใครเคยเจอเคสแบบนี้ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ 🙏🏼🙏🏼