ใครเคยคืนของกับร้านค้าใน SHOPEE บ้างคะ

คือร้านส่งของมาผิด เรากดขอคืน ร้านก็ให้ส่งของกลับ ซึ่งเราต้องนัดขนส่งเอง มีเวลาให้คืนได้ภายใน 3 วัน

พอถึงวันนัด ขนส่งเงียบมาก ไม่มีติดต่อมา และไม่มีช่องทางติดต่อขนส่ง ร้านค้าก็ไม่ตอบอะไรเลย ถ้าเกิน 3 วัน ซึ่งก็คือพรุ่งนี้ จะคืนไม่ได้แล้ว เงินก็หลายร้อยอยู่ค่ะ สำหรับเรา เราเสียดาย ทั้งเงิน ทั้งเวลา ต้องมานั่งหาสั่งของใหม่อีก 😞

ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้าง ต้องทำยังไงต่อคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค Shopee ร้องทุกข์ ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่