หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงานทรูทูฟต้องติดต่อทางไหนไม่ต้องการคุยกับมะลิมีปัญหาหมายเลข0803485823โดนยกเลิกแพคเกจที่ใช้งาน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove H
รายละเอียดหมายเลข0803485823โดนยกเลิกแพคเกจที่สมัครไว้เติม300 อยู่ได้3เดือนแต่มาโดนยกเลิกโทร1242 ให้ติดต่อคุยแต่กับมะลิไม่ได้เรื่องอะไรเลยโอนสายให้ก็ไม่ได้คุยอะไรเสียเวลารอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกแพคเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติของTrueได้ยังไงครับ
หงุดหงิดมาก เติมเงินปุ้บตัดปั้บเลย จะยกเลิก โทรเข้าCall Center ก็เอามะลิมารับอีก แล้วอย่างห่วย ไม่ใช่เอามาอำนวยความสะดวกลูกค้านะ เอามาขวางอะ
สมาชิกหมายเลข 4343982
จะลบแพ็คเกจเสริมทรูทำอย่างไร ถามมะลิก็ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
ซื้อแพคเกจเสริมทรูใช้ระยะสั้น 7 วันไม่ได้คิดว่ามันจะต้องมีการต่อเนื่อง และเราก็ซื้อแพคเกจเสริมทรูใหม่ระยะสั้น 7 วันเพิ่มขึ้นอีก 1 แพ็คเกจเพื่อมาแทนแพคเกจเดิมที่ต้องการจะยกเลิก จะยกเลิกแพ็คเกจเดิมก็ทำไ
สมาชิกหมายเลข 8407310
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าแอพ True iService ค่ะ
เงินตัดจากบัตรแล้ว แต่ไม่เข้าแอพ True iService ค่ะ โทร 1242 แล้วแต่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ กดหมายเลขคำถามว่าเติมเงินไม่ครบจำนวนแล้วแต่ก็ไม่ได้คำตอบที่ต้องการ เข้ากูเกิลแล้วเจอคนตั้งกระทู้เท่านั้นที่
สมาชิกหมายเลข 8639564
เติมเงินทรูแล้วโดนหักเงิน พอยกเลิกขึ้นไม่มีแพคเกจที่สมัคร
พอดีแฟนเราเติมเงินจะสมัครเน็ตแต่โดนหักไป300กว่าบาท พอโท*1242 ยกเลิกการบริการ ก็ส่งsmsมาว่าไม่มีการสมัครแพคเกจอะไร สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เป็นหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7654877
เติมเงินทรูสมัครแพกเกจเดิมแล้วกินเงินหมด
เติมเงินทรูไป200สมัครแพกเกจเดิมแล้วกินเงินหมด ปกติจะต่ออัตโนมัติ เอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 7901767
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน และยกเลิกชำระค่า Netfix
มี2เรื่องอยากให้ทรูช่วย 1.อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน 2.ผมเคยจ่ายค่าNetfixผ่านทรูเซอร์วิสพร้อมค่าโทรทรู แต่ตอนนี้ผมยกเลิกNetfixไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่ยังเห็นในทรูเซอร์วิสยังเรียกเก็บเงินอยู่ ฝากเ
สมาชิกหมายเลข 8096043
ติดต่อเบอร์ทรูมูฟ call center 1242 ไม่ได้เลยคุยกับ AI อย่างเดียว
ติดต่อเบอร์มือถือทรูมูฟ call center 1242 ไม่ได้เลยเจอแต่ระบบ AI ตอบคำถามแก้ปัญหาไม่ได้ให้ติดต่อยังไงช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลยมะลิคือ AI แบบนี้ไม่ควรมีสร้างความปวดหัวอย่างเดียวเจ้าหน้าที่ได้เห็นแล้วช่วยตอ
สมาชิกหมายเลข 3046387
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม TRUE ไม่ได้
ทำไมแอป True iService ถึงไม่มีปุ่มยกเลิกแพ็คเกจเสริม TRUE กด *190# ก็แล้ว บอกว่า "คุณไม่มีแพ็คเกจเสริม" ก็จ่ายไปแล้ว 2 เดือน 3 เดือน แถม auto-renew ถึงเดือนหน้าให้ด้วย นี่หรือไม่มี โทร 124
สมาชิกหมายเลข 1507888
จะเปลี่ยนแพ็คเกจ ทรูรายเดือนให้ราคาถูกลง มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่าเดิม ทำยังไงได้บ้าง
ตอนแรกซื้อเบอร์มา ให้คุณลุงใช้ รายเดือนไม่ถึง300 ต่อมา มีจนท.ทรูมาแนะนำให้ใชโปรเกือบ700 เค้าก็เชื่่อ เนีย ใช้มาเป็นปี ตอนนี้ไม่มีเงินจะจ่ายแล้ว มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 3285252
1242ของทรูทำไมถึงให้คุยแต่กับAI
เราใช้ทรูรายเดือนปกติจ่ายค่าบริการรวมภาษีแล้วก็สี่ร้อยต้นๆ แต่จู่ๆเดือนนี้ค่าบริการก็เพิ่มขึ้นมาเป็นเท่าตัว ทั้งๆที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงแพคเกจใดๆ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทรูทำกับเราแบบนี้ ก
สมาชิกหมายเลข 7400366
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงานทรูทูฟต้องติดต่อทางไหนไม่ต้องการคุยกับมะลิมีปัญหาหมายเลข0803485823โดนยกเลิกแพคเกจที่ใช้งาน